posttoday

"คนร้ายคงแค้นมาก"พยานเล่านาทีฆ่าโหดสาวอสม.-นายหน้าค้าที่ดิน

25 กรกฎาคม 2563

นครราชสีมา-ตำรวจรู้ตัวคนลงมือฆ่าโหดสาวอสม.หลังตามแกะรอยได้จากภาพกล้องวงจรปิด ญาติติดต่อขอนำผู้ต้องหามอบตัวคาดปมขัดแย้งผลประโยชน์ที่ดิน

เกิดเหตุฆาตกรรมในท้องที่สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 24ก.ค.63 คนร้ายใช้อาวุธมีดฟันนางธิราณี แดงใหญ่ อายุ 33 ปี สาวอสม.และนายหน้าขายที่ดินเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคชัย กำลังเร่งสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมหลักฐานตามจับตัวคนร้ายรายนี้ ที่บ้านเลขที่ 87/1 บ้านดอนใหญ่ หมู่ที่ 3 ต.กระโทก อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา บรรดาญาติๆ ได้จัดสถานที่เพื่อตั้งศพของผู้เสียชีวิต ขณะเดียวกันนายชลิต แดงใหญ่ ผู้เป็นสามีได้เดินทางไปติดต่อขอรับศพอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ญาติจะตั้งศพบำเพ็ญกุศล 2 คืน และพิธีฌาปนกิจศพในที่ 27 ก.ค.63

"คนร้ายคงแค้นมาก"พยานเล่านาทีฆ่าโหดสาวอสม.-นายหน้าค้าที่ดิน

เพื่อนผู้ตายให้ข้อมูลว่า นางธิราณีเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ ขยันขันแข็ง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นในชุมชน และเป็นอสม.ดูแลผู้สูงอายุในชุมชนอย่างทั่วถึง จึงเป็นที่รักของชาวบ้านได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานสตรีของตำบลกระโทก สาเหตุน่าจะเกิดจากการขัดผลประโยชน์ที่ดินซึ่งผู้ตายเป็นนายหน้าการฆาตกรรมครั้งนี้โหดเหี้ยมมาก ชาวบ้านรู้สึกหวาดกลัว และอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

พยานในที่เกิดเล่าว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างท้วม สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ ยืนถือมีดอีโต้อยู่ และพบว่านางธิราณีถูกฟันที่ศีรษะ และลำคอ นอนจมกองเลือดอยู่ตรงหน้า จึงรู้สึกตกใจมากถึงกับช็อกทำอะไรไม่ถูก จากนั้นคนร้ายก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป พยานจึงได้เรียกชาวบ้านให้มาช่วยนางธิราณีไปส่งโรงพยาบาล คิดว่าคนร้ายคงจะแค้นมาก เพราะใช้มีดฟันจนศีรษะเปิดถึงกะโหลก และฟันคอจนเส้นเลือดใหญ่ขาด ไม่เคยเห็นอะไรรุนแรงแบบนี้มาก่อนในชีวิต

"คนร้ายคงแค้นมาก"พยานเล่านาทีฆ่าโหดสาวอสม.-นายหน้าค้าที่ดิน

ล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว หลังจากที่ตามแกะรอยได้จากภาพของกล้องวงจรปิด ขณะนี้ญาติผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอนำมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว.