posttoday

บุรีรัมย์ผวาแก๊งปาหิน ตำรวจเร่งสอบวัยรุ่นต้องสงสัย

25 กรกฎาคม 2563

บุรีรัมย์-ตำรวจเรียกวัยรุ่นต้องสงสัยสอบหลังเกิดคดีเหตุปาหินใส่กระจกรถ 6ล้อกระจกแตกคนขับตาหวิดบอด คาดก่อเหตุเพราะคึกคะนองมากว่าประสงค์ทรัพย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย อ.ละหาน จ.บุรีรัมย์ เรียกกลุ่มวัยรุ่นในต้องพื้นที่ต้องสงสัยว่าก่อเหตุปาหินใส่รถหกล้อ สีขาว ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 82-6470 ศรีษะเกษ ของนายศิริศักดิ์ พานรอง อายุ 33 ปีอาชีพรับจ้างขับรถขนส่งผลไม้ เหตุเกิดบนถนนสายละหานทราย-โนนดินแดง บริเวณบ้านสระหลวง ตำบลสำโรงใหม่ อ.ละหานทราย เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา จนกระจกหน้ารถแตกเสียหายทั้งบาน และเศษกระจกที่แตกยังกระเด็นใส่ตาเจ็บ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากความคึกคะนองมากกว่าก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์

ชาวบ้านหมู่บ้านใกล้จุดเกิดก็บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุปาหินใส่รถในพื้นที่ แต่ยอมรับว่ากลางคืนจะมีกลุ่มวัยรุ่นจับกลุ่มมั่วสุมและดื่มสุรากันตามริมถนน แต่ก็ไม่มีใครอยากยุ่งส่วนใหญ่ถ้าเป็นคนในพื้นที่ก็จะไม่ค่อยออกจากบ้านตอนกลางดึกจึงไม่มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้แต่เคยได้ยินข่าวหมู่บ้านอื่นว่ามีแก๊งปาหินใส่รถที่สัญจรไปมาคาดว่าน่าจะเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ หรือทำเพราะความคึกคะนองมากกว่า ไม่น่าจะเป็นการก่อเหตุเพื่อหวังชิงทรัพย์

บุรีรัมย์ผวาแก๊งปาหิน ตำรวจเร่งสอบวัยรุ่นต้องสงสัย

บุรีรัมย์ผวาแก๊งปาหิน ตำรวจเร่งสอบวัยรุ่นต้องสงสัย