posttoday

พ.ต.ทหารเกษียณอายุวัย83ขับเก๋งพุ่งชนสาวใหญ่ทะลุกระจกเซเว่นฯสาหัส

24 กรกฎาคม 2563

อุบลราชธานี-พันตรีทหารเกษียณอายุวัย83จอดรถหน้าเซเว่นฯเหยียบคันเร่งชนแม่บ้านกระเด็นทะลุกระจกร้านบาดเจ็บสาหัสตำรวจตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.63 เวลา 09.45น.ร.ต.อ.ภัค มหาวงศ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋ง ทะเบียน วข 8899 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรร้านเซเว่นอีเลฟเว่นในปั้มน้ำมัน ปตท.บ้านก่อ ถนนวาริน-กันทรลักษณ์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อ นางอินทร์แปลง ภาระสันต์ อายุ 45 ปี แม่บ้านที่มาซื้อของเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวารินชำราบ

สอบสวนทราบว่า พ.ต.รุจิโรจน์ สายสมบัติ อายุ 83 ปี อดีตนายทหารเกษียณอายุ เป็นผู้ขับขี่มาลำพังคนเดียว ให้การว่า ขณะที่กำลังจะหยุดรถเพื่อซื้อของเท้าเกิดไปเหยียบคันเร่งแทนจะเป็นเบรกทำให้รถพุ่งไปชนเสาเหล็กกั้น ก่อนพุ่งไปชนนางอินทร์แปลงที่นั่งพักอยู่หน้าร้านจนร่างกระเด็นผ่านกระจกเข้าไปในร้าน และรถของพ.ต.รุจิโรจน์ ยังเบียดด้านข้างรถฮอนด้า บริโอ้สีขาว ทะเบียน กน 5367 อุบลราชธานี ที่จอดอยู่ก่อนได้รับความเสียหายด้วย

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา พ.ต.รุจิโรจน์ว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บและมีทรัพย์สินของผู้อื่นได้รับความเสียหาย ก่อนดำเนินการตามขึ้นต่อนต่อไป

พ.ต.ทหารเกษียณอายุวัย83ขับเก๋งพุ่งชนสาวใหญ่ทะลุกระจกเซเว่นฯสาหัส

พ.ต.ทหารเกษียณอายุวัย83ขับเก๋งพุ่งชนสาวใหญ่ทะลุกระจกเซเว่นฯสาหัส