posttoday

ตำรวจจับโจรชิงทรัพย์จูบปากสาวเซเว่นฯแถมอุ้มเป็นตัวประกัน

23 กรกฎาคม 2563

กาญจนบุรี-ตำรวจตามรวบคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯจูบปากพนักงานสาวก่อนบังคับขึ้นรถจยย.ไปทิ้งป่าละเมาะ ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีกคนเป็นเยาวชนกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จับกุมนายโจ้ท่าไม้ อายุ21ปี ก่อเหตุร่วมกันชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น หมู่ 7 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา เหตุเกิดเมื่อคืนที่23ก.ค.63เวลา 03.10น.ได้เหล้า2ขวด เงินสด1หมื่นบาท แถมจูบดึงหน้ากากอนามัยของพนักงานสาวประจำร้านแล้วจูบปาก บังคับให้ขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีจากที่เกิดเหตุ นำไปทิ้งไว้ในป่าละเมาะห่างจากจุดเหตุราว2กม.เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าตำรวจนำผู้เสียหายส่งตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว

นายโจ้ท้าไม้รับสารภาพว่า เป็น 1 ในคนร้ายที่ก่อเหตุอยากได้เงินมาเที่ยวเตร่ ส่วนนายโบ๊ทซึ่งเป็นเยาวชนอยู่ระหว่างหลบหนีชุดสืบสวนกำลังติดตามมาดำเนินคดี ต่อมา ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้อนุมัติหมายจับนายโจ้ท่าไม้ ในข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในยามวิกาล และความผิดต่อเสรีภาพ หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น

ด้าน พ.ต.อ.อิทธิพล พรเทวบัญชา ผกก.สภ.ลูกแก เผยว่า คดีนี้ถือเป็นคดีที่คนร้ายมีเจตนาก่อเหตุ ประสงค์ต่อทรัพย์ และหลังจากเราทราบว่าคนร้ายได้พาพนักงานผู้หญิงไปด้วย โดยใช้อาวุธจี้บังคับ ก็ได้สั่งกระจายกำลังเร่งติดตามทันที เพราะเป็นห่วงความปลอดภัย กระทั่งเจอตัวหญิงผู้เสียหาย ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายทั้งสองคนแล้ว และล่าสุดสามารถจับกุมตัวได้ 1 คน ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คน อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

ตำรวจจับโจรชิงทรัพย์จูบปากสาวเซเว่นฯแถมอุ้มเป็นตัวประกัน

ตำรวจจับโจรชิงทรัพย์จูบปากสาวเซเว่นฯแถมอุ้มเป็นตัวประกัน