posttoday

ตำรวจสอบปากคำเฒ่าหื่นข่มขืนด.ญ.8ขวบหลานสาวเพื่อนบ้าน

22 กรกฎาคม 2563

บุรีรัมย์-ตำรวจสอบปากคำเฒ่าวัย61ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศด.ญ.วัย8ขวบหลานสาวเพื่อนบ้าน แม่เหยื่อช็อกขอดำเนินคดีถึงที่สุด

เมื่อวันที่ 22ก.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านบัว จ.บุรีรัมย์ สอบปากคำชายวัย61ปี ผู้ถูกกล่าวหาว่าก่อเหตุข่มขืนลูกสาวของเพื่อนบ้านในหมู่บ้านเดียวกันจนเหยื่อมีอาการปวดท้องรุนแรง อวัยวะเพศฉีกขาดต้องนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล

ปู่ของเด็กหญิงวัย8ขวบเล่าว่า หลานสาวของไปเล่นที่บ้านของผู้ถูกกล่าวหาเป็นประจำ ตามประสาคนบ้านใกล้เรือนเคียง กระทั่งเมื่อวันที่ 8ก.ค.63 เพื่อนบ้านได้มาบอกว่าพาหลานสาวของตนเองไปหาหมอ เพราะมีอาการปวดท้องรุนแรง แต่หลานก็ไม่เคยบอกตนเองว่าเกิดอะไรขึ้นกระทั่งมาทราบความจริงเมื่อแม่ของเด็กกลับจากต่างจังหวัดเค้นถามรู้สึกเสียใจมาก เพราะไม่คิดว่าหลานสาวที่เลี้ยงมาจะเจอเหตุการณ์นี้

แม่ของเด็กหญิงเปิดเผยว่า ลูกสาวให้ข้อมูลว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศแล้ว6ครั้งถึงกับช็อกและสงสารลูกสาวมากคนที่ก่อเหตุก็เป็นผู้สูงอายุที่อยู่บ้านใกล้กันจึงได้ไปแจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัวยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ผู้ถูกกล่าวหาเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธตำรวจกำลังสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดและประสานทีมสหวิชาชีพ หากพบว่ามีการกระทำผิดจริง ก็จะดำเนินคดีข้อหา“กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปีซึ่งเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและพรากผู้เยาว์