posttoday

ตำรวจไล่เช็ควงจรปิดจนรู้ตัวคนขับเบนซ์ชกคุณตาวัย69 สารภาพทำจริง

21 กรกฎาคม 2563

ขอนแก่น-ตำรวจเจอตัวคนขับรถเบนซ์ชกคุณตาวัย69 รับทำจริงเตรียมเข้าให้ปากคำวันนี้ ขณะคู่กรณีขอให้ดำเนินคดีถึงที่สุดย้ำไม่ให้อภัย

กรณีที่นายมนตรี สาคุณ อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.1 บ้านสำโรง ต.สำโรง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ศรศักดิ์ พากระโทก สว.(สอบสวน)สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ด้วยหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิดบันทึกภาพ ชายรูปร่างสูงใหญ่ ขับรถเก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตามหลังมาแล้วปาดหน้าขวางรถของนายมนตรีซึ่งเลี้ยวเข้ามาที่ร้านรับต่อ พ.ร.บ.รถยนต์ ในตัว อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ก่อนจะเปิดประตูรถลงมาเคาะกระจกบอกนายมนตรีให้เปิด แล้วชกไปที่ขมับด้านซ้าย 1 ครั้ง ก่อนจะบังคับให้นายมนตรีลงมาจากรถเพื่อไปกราบขอโทษแม่ของคนขับเบนซ์ที่นั่งอยู่ในรถ

พ.ต.อ.บรเมศร์ สายคำทอน ผกก.สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ที่ขับขี่รถเบนซ์ คือ นายพรศักดิ์ หรือเก่ง พันธ์ชัย อายุ 46 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด เป็น เจ้าของรถเก๋ง MERCEDES BENZ สีดำ หมายทะเบียน 8กข 1724 กรุงเทพมหานคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองสองห้อง ลงพื้นที่ร่วมกับชุดสืบสวน กก. 3 บก.สส.ภ. 4 โดยได้ไล่ดูกล้องวงจรปิดในถนนสายต่างๆของอ.หนองสอง ห้องจนพบรถเบนซ์ ขับวนไปมาในพื้นที่บ้านหนองทุ่ม หมู่ 3 ต.ดอนดั่ง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น และได้พบมารดาให้ข้อมลว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17ก.ค.63ขณะนี้ผู้ก่อเหตุเดินทางไปเยี่ยมพี่ชายที่จ.เชียงใหม่ จากนั้นจึงได้โทรศัพท์ติดต่อกับนายเก่ง และมีการพูดคุยกัน และยอมรับว่าวันดังกล่าวมีเหตุเกิดขึ้นจริง และจะเดินทางกลับมามอบตัวกับพนักงานสอบสวนในวันที่ 21 ก.ค.นี้ แต่ยังไม่ทราบเวลาที่แน่ชัดเพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จากนั้นพนักงานสอบสวนก็จะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ด้านนายมนตรีผู้เสียหายได้ดูภาพของนายเก่งแล้วยืนยันว่า เป็นคนที่ขับรถเบนซ์และทำร้ายตัวเองที่ร้านรับต่อพรบ.รถยนต์ และขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมายไปตามขั้นตอนยืนยันว่าไม่ให้อภัยเช่นเดิม

ตำรวจไล่เช็ควงจรปิดจนรู้ตัวคนขับเบนซ์ชกคุณตาวัย69 สารภาพทำจริง

ตำรวจไล่เช็ควงจรปิดจนรู้ตัวคนขับเบนซ์ชกคุณตาวัย69 สารภาพทำจริง

ตำรวจไล่เช็ควงจรปิดจนรู้ตัวคนขับเบนซ์ชกคุณตาวัย69 สารภาพทำจริง