posttoday

สาวประเภท2สารภาพฆ่าแฟนหนุ่มจ่อเพิ่มข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ

12 มิถุนายน 2563

ขอนแก่น-ตำรวจเผยน้องมายด์สารภาพฆ่าแฟนหนุ่มจ่อเพิ่มข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ คุมตัวฝากขังประสานเรือนจำขอนแก่นตรวจสอบสภาพจิตใจหวั่นคิดสั้น

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ดคีน้องมายด์สาวประเภทสองฆ่าแฟนหนุ่ม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27พ.ค.63 ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริงเนื่องจากหึงหวงตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่เมื่อไปถึงบ้านเช่าที่ก่อเหตุเกิดร้องไห้ขอไม่เข้าไปเพราะยังทำใจไม่ได้ จึงให้ชี้จากรถตู้ไปยังจุดก่อเหตุก่อนจะไปยังอีกจุดและสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพักผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ทั้งนี้จะสอบสวนเพิ่มเติมว่าเข้าข่ายข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพด้วยหรือไม่

พ.ต.อ.ปรีชา กล่าวต่อว่า ผู้ต้องหาอ้างว่ามีปากเสียงเรื่องที่ผู้ตายขอเลิกและพยายามตีตัวออกห่าง ทั้งโทรศัพท์ คุยข้อความแชทในมือถือต่อหน้าต่อตาผู้ต้องหา ทำให้มีปากเสียงกันหลายครั้ง กระทั่งครั้งสุดท้ายผู้ต้องหาได้โทรหาเพื่อนๆโทรหาแม่ว่าอยากตาย ขอลาตาย ก่อนที่ผู้ตายมาชวนทะเลาะอีกครั้ง พร้อมกับเข้ามาบีบคออยู่บนเตียงนอน จนรู้สึกจะขาดอากาศหายใจจนปัสสาวะราดที่นอน ผู้ต้องหาจึงคว้าเอามีดปลายแหลมที่ผู้ตายทิ้งไว้บนเตียงนอนมาแทงตอบโต้เข้าไปที่หน้าอกแต่จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง จนผู้ตายล่าถอยและฟุบลงแน่นิ่งไป

"ด้วยความรักที่ผู้ต้องหามีให้ผู้ตายจึงได้หาสำลีมาทำแผลเช็ดเลือดจนสะอาดทั้งตัว พร้อมทั้งอุดบาดแผลไว้ไม่ให้เลือดไหล แล้วเอาเสื้อผ้าและสำลีเปื้อนเลือดใส่ถุงขยะดำไปทิ้งที่ทางเลี่ยงเมือง ก่อนจะหลบหนีด้วยรถไฟใช้ชื่อปลอมและเลขบัตรประจำตัวประชาชนปลอมจนมาถูกตำรวจจับกุมได้ในที่สุด" พ.ต.อ.ปรีชา กล่าว

ทั้งนี้ ตลอดทั้งคืนผู้ต้องหามีความเครียดสะสมมาผู้ต้องหาให้การทั้งน้ำตาตลอดทั้งคืน ตำรวจเองได้มีการเฝ้าเป็นพิเศษได้นำตัวไปฝากขังแล้วพร้อมประสานเรือนจำกลางขอนแก่น ถึงภาวะจิตใจและความเครียดของผู้ต้องหาเกรงว่าจะเกิดการคิดสั้นด้วย