posttoday

สังเวยรัก! เจ้าของร้านผ้าม่านหึงภรรยาจ่อยิงดับก่อนยิงตนเองตายตาม

20 กุมภาพันธ์ 2563

ชลบุรี-เสี่ยเจ้าของร้านผ้าม่าน โทรศัพท์สั่งเสียเพื่อนรุ่นน้อง "ถ้าพี่ตายให้ช่วยนำศพกลับโคราชด้วย" ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงภรรยาดับ และใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตนเองเสียชีวิตตาม คาดปมหึงหวง

เมื่อช่วงค่ำวันที่19 ก.พ. ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากเหตุยิงกันที่บริเวณอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ริมถนนสุขาภิบาล 8 น้า ม.ไข่มุก 2 ม.3 ต. บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านรับติดตั้งผ้าม่าน จึงประสาน พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน , พ.ต.ทเกริกฤทธิ์ สายวรรธนะ รอง ผกก.สภ.บ่อวิน และ ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ่อวิน เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ปลูกติดกันหลายห้อง เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกกั้นเพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุ โดยทราบว่า ด้านในร้านมีผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายและผู้หญิงซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสัมฤทธิ์ กองเงิน อายุ 43 ปี ถูกอาวุธปืนขนาด.38 มม. ยิงเข้าที่ขมับขวาและนางสาวรัฐนันท์ ขุนศักดิ์ณรงค์ อายุ 40 ปี ถูกยิงที่หน้าผากด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเสียชีวิตอยู่ข้างโซฟา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นจากการสอบสวน นายพันเทพ แซ่ตึง เพื่อนรุ่นน้องผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตโทรศัพท์มาบอก ในเวลาประมาณ 18.30 น. ว่า "ถ้าพี่ตายให้ช่วยนำศพกลับโคราชด้วย" หลังจากนั้นตนก็เอะใจจึงโทรศัพท์กลับไปแต่ไม่มีคนรับสาย จึงโทรศัพท์ไปหาน้องชายให้ไปดูที่ร้านดังกล่าว แต่ก็มีคนโทรมาที่หลังว่า ผู้ชายใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและตัวเองเสียชีวิตไป

แล้ว ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยมานานหลายเดือนแล้ว จนฝ่ายภรรยาไม่ยอมพูดคุยด้วย คาดว่าน่าจะเป็นความหึงหวง และเป็นสาเหตุทำให้เกิดความเครียด จึงตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้ขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป