posttoday

สาววัย22เสพยาเกินขนาดช็อกตายคากระท่อม3เพื่อนชายตกใจหนี

18 กุมภาพันธ์ 2563

นครศรีธรรมราช-สาววัย22นอนตายในกระท่อมกลางสวนยางพาราใกล้กันพบอุปกรณ์เสพยาเสพติด คาดเสพยาเกินขนาด3เพื่อนชายที่มาด้วยตกใจกลัวพากันหนีไป

เมื่อวันที่ 18 ก.พ.63 เวลา 01.00น. ร.ต.อ.กล้าหาญ ใจกระจ่าง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพสาววัยรุ่นนอนเสียชีวิตภายในกระท่อมในสวนยางพารา หมู่ 6 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา นำชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุดท่าศาลาเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบกระท่อมไม้ยกสูงภายในพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.ปัท นามสมมุติ อายุ 22 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ในสภาพน้ำลายฟูมปาก อยู่ในชุดในเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกาเกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบถุงยาไอซ์ จำนวน 6 ถุง และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดหลายชนิดวางอยู่ในบริเวณใกล้ศพจากการสอบสวน

เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีประวัติเคยเข้ารักษาตัวที่ รพ.ท่าศาลา เกี่ยวกับอาการทางประสาท ก่อนเกิดเหตุทราบว่า น.ส.ปัทพร้อมกับเพื่อนวัยรุ่นชาย 2-3 คน พากันไปที่กะท่อมดังกล่าวซึ่งคาดว่าน่าจะไปมั่วสุมเสพยาเสพติด และเสพยาเกินขนาดทำให้เกิดอาการช็อคจนหมดสติกระทั่งเสียชีวิตในที่สุด ขณะที่เพื่อนวัยรุ่นชาย 2-3 คนที่มาด้วยกันตกใจกลัวได้พากันหลบหนีออกไป

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา กล่าวว่า ตอนนี้ยังยืนยันไม่ได้ว่าสาเหตุการตายของ น.ส.ปัทฯ เป็นเพราะอะไร หลังชันสูตรในที่เกิดเหตุแล้วก็ได้นำศพผู้เสียชีวิตไปทำการผ่าพิสูจน์ที่แผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงแล้ว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พอจะทราบแล้วว่าวัยรุ่นชาย 2-3 คนที่มารวมตัวกันที่กระท่อมมีใครบ้าง โดยจะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนต่อไปแล้วด้วย.