posttoday

มติพรรคอนาคตใหม่ภูเก็ตห้ามยุบพรรคคดีเงินกู้ ฮึ่ม!นัดรวมพลต้านอีกรอบ

16 กุมภาพันธ์ 2563

ภูเก็ต-พรรคอนาคตใหม่ภูเก็ตจัดเสวนา"ภูเก็ตกับอนาคตการเมืองไทย" ประสานเสียงห้ามยุบพรรคอนาคตใหม่ ยันใครผิดลงโทษคนนั้นไม่ใช่ยุบทั้งพรรรค

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. สมาชิกพรรคอนาคตใหม่จ.ภูเก็ต จัดเสวนาประชาธิปไตยในหัวข้อ "ภูเก็ตกับอนาคตการเมืองไทย" โดยมี นายธีรพงศ์ ทวีทรัพย์ หัวหน้าคณะทำงานศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ จ.ภูเก็ต เป็นประธานการเสวนา ร่วมกับคณะทำงาน มีสมาชิกพรรคฯ โดยมีเจ้าหน้าที่ กกต.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่สันติบาล ร่วมสังเกตการณ์ ณ ศูนย์ประสานงานพรรคอนาคตใหม่ จ.ภูเก็ต ถ.รัษฎานุสรณ์ .เมือง จ.ภูเก็ต

นายธีรพงศ์ กล่าวว่า ประเด็นการเสวนาวันนี้เกี่ยวกับมุมมองของประชาชนต่อคดีเงินกู้ของพรรคอนาคตใหม่ โดได้ข้อสรุปตรงกันว่า ห้ามยุบพรรคอนาคคใหม่ ส่วนประเด็นอื่นที่หารือคือ ปัญหาภูเก็ตขาดแคลนน้ำใช้ และภูเก็ตได้อะไรจากการบริหารของรัฐบาลนี้ ที่ผ่านมา ภูเก็ตทำรายได้การท่องเที่ยวอันดับ 2 ของประเทศ แต่ได้รับการดูแลจากรัฐบาลน้อยมาก จึงเรียกร้องให้มีการบริหารจัดการรูปแบบปกครองพิเศษเพื่อให้ภูเก็ตบริหารจัดการตนเองสามารถพัฒนาตนเองได้ดีกว่านี้

มติพรรคอนาคตใหม่ภูเก็ตห้ามยุบพรรคคดีเงินกู้ ฮึ่ม!นัดรวมพลต้านอีกรอบ

ทั้งนี้ ในการจัดเสวนาสมาชิกพรรคอนาคตใหม่มีมติ ต้องการเดินหน้าต่อไป เชื่อมั่นว่า อุดมการณ์ของประชาชนในระบอบประชาธิปไตยอยู่ใต้จิตสำนึกของทุกคน โดยไม่เห็นด้วยหากมีการยุบพรรคอนาคตใหม่ เพราะว่า พรรคการเมือง เป็นของประชาชน ถ้าบุคคลใดทำผิดต้องก็เอาผิดกับบุคคลนั้น พร้อมกับย้ำว่า ห้ามยุบพรรคอนาคตใหม่

สำหรับ การจัดกิจกรรมครั้งต่อไปมี ขึ้นกับผลของการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญในวันที่ 21 ก.พ.นี้

มติพรรคอนาคตใหม่ภูเก็ตห้ามยุบพรรคคดีเงินกู้ ฮึ่ม!นัดรวมพลต้านอีกรอบ