posttoday

ทำไปได้!อ้างวิญญาญผีเข้าสิงร่างคว้าปืนลูกซองยาวไล่ยิงเพื่อนตายคาที่

12 กุมภาพันธ์ 2563

ลำปาง–อ้างวิญญาญผีเข้าสิงร่างคว้าลูกซองยาววิ่งไล่ยิงเพื่อนตายคาที่กลางถนน พอถูกตำรวจจับปฎิเสธเสียงหลงวิญญาณออกร่างไปแล้วไม่รู้ทำไปได้อย่างไร

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันบริเวณถนนในหมู่บ้านใหม่พัฒนา ม.8 ต.บ้านร้อง อ.งาว ในที่เกิดเหตุพบร่างนายปรีชา เรืองคำ อายุ 42 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.หลวงเหนือ อ.งาว ถูกยิงเข้าที่หลังกระสุนฝั่งในหลายนัดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพื้นที่ ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่บริเวณกลางถนน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทางชาวบ้านแจ้งว่า คือ นายพูลชัย บุญมาตุ้ย อายุ 39 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน หลังก่อเหตุได้เดินเข้าไปอยู่ในบ้านไม้ยกสูงอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงรีบออกมาดูหน้าบ้านพบผู้ก่อเหตุถืออาวุธปืนลูกซองยาวแบบไทยประดิษฐ์ ไล่ยิงนายปรีชาที่วิ่งหนีอยู่กลางถนน ก่อนที่กระสุนนัดสุดท้ายจะยิงถูกหลัง จนนายปรีชาล้มฟุบลง

ทำไปได้!อ้างวิญญาญผีเข้าสิงร่างคว้าปืนลูกซองยาวไล่ยิงเพื่อนตายคาที่

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งต้องใช้ความระมัดระวังขณะเข้าจับกุม เพราะผู้ก่อเหตุอยู่ภายในบ้านไม้ยกสูง และมีอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมตัวพร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ นอกจากนี้ ยังพบยาบ้าอีก 30 เม็ด โดยผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการมึนเมาอะไรบางอย่าง พูดจาวกวนไปมา บอกว่า มีวิญญาณผีเข้าสิงร่าง จึงก่อเหตุยิงเพื่อนที่รู้จักกัน แต่ตอนนี้วิญญาณออกร่างไปแล้วไม่รู้ว่าก่อเหตุไปได้อย่างไร

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้เพื่อรอให้ผู้ก่อเหตุสงบสติอารมณ์ลง โดยที่ พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผบก.จว.ลำปาง ได้รุดไปตรวจสอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่จุดเกิดเหตุใน อ.งาว จ.ลำปาง เพื่อร่วมสอบสวนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทั้งสองคนอาจจะมีเรื่องโกรธเคืองกัน และผิดใจกันขณะอยู่ที่บ้าน กระทั่งเกิดเหตุโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดต่อไป