posttoday

ยอดบริจาคช่วยเหยื่อกราดยิงโคราชกว่า14ล้านบาท จ่ายเยียวยาศพละ3แสนบาท

11 กุมภาพันธ์ 2563

นครราชสีมา-ยอดรับบริจาคช่วยเหยื่อกราดยิงโคราชได้เงินกว่า14ล้านบาท เบื้องต้นเตรียมจ่ายเงินเยียวยา ผู้เสียชีวิตรายละ 3 แสนบาท

เมื่อวันที่ 11 ก.พ.63 เวลา 08.00 น. ที่ห้องประชุมหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา ศูนย์ให้การช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียชีวิตบาดเจ็บและผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงประชาชน นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้ร่วมประชุมกับหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ เพื่อหามาตรการให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์จ่าทหารคลั่งกราดยิงประชาชนกลางเมือง

ยอดบริจาคช่วยเหยื่อกราดยิงโคราชกว่า14ล้านบาท จ่ายเยียวยาศพละ3แสนบาท

ที่ประชุมได้มีมติในการที่จะนำเงินจากการบริจาคของพี่น้องประชาชนที่มีอยู่กว่า 14 ล้านบาท ไปเยียวยาให้กับญาติผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ในครั้งนี้ รายละ 3 แสนบาท เพื่อเป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้น ส่วนการช่วยเหลือตามสิทธิอื่นๆทางจังหวัดได้เร่งประสานความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

ยอดบริจาคช่วยเหยื่อกราดยิงโคราชกว่า14ล้านบาท จ่ายเยียวยาศพละ3แสนบาท

ทั้งนี้ประชาชนสามารถร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดเซฟวัน ชื่อบัญชีช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเทอร์มินอล 21 โดยจังหวัดนครราชสีมา เลขที่บัญชี 678-9-97951-4 หรือสามารถเดินทางมาบริจาคได้ที่ศูนย์ให้การช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียชีวิตบาดเจ็บและผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์คนร้ายกราดยิงประชาชน บริเวณ ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัด