posttoday

เผยนศ.มทร.อีสานเหยื่อทหารคลั่งถูกหมอดูทักชะตาขาดสะเดาะเคราห์แล้วยังไม่รอด

09 กุมภาพันธ์ 2563

นครราชสีมา-ชาวหนองบุญมากญาติเหยื่อทหารคลั่งเศร้ากันถ้วนหน้า รอรับศพหนุ่มนศ.มทร.อีสาน กลับบ้านเกิด เผยเพิ่งไปแก้ดวงชะตาหลังถูกหมอดูทักชะตาขาด แต่ไม่วายต้องสูญเสีย

นครราชสีมา – เมื่อวันที่ 9 ก.พ. นายธงชัย โอฬารพัฒนะชัย นายอำเภอหนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังในครอบครัวของนายเอกวิน อินทนน อายุ 18 ปี นักศึกษาช่างอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาลัยนวัตกรรมวิชาชีพ ม.เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน (มทร.)หนึ่งในผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ทหารคลั่งกราดยิงประชาชนไม่เลือกหน้ากลางเมืองโคราช จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก โดยนายเอกวิน ผู้เสียชีวิตถูกยิงที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล

ทั้งนี้ ที่บ้านเลขที่ 87 หมู่ที่ 9 ต.บ้านใหม่ อ.หนองบุญมาก บ้านเกิดของนายเอกวิน ผู้เสียชีวิต บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านต่างมาช่วยกันเตรียมงานศพรอรับร่างไร้วิญญาณของนายเอกวินกลับสู่บ้านเกิดเป็นจำนวนมากด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลด ทุกคนต่างแสดงความเห็นว่า ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเกิดขึ้นในประเทศไทย พร้อมกับประณามการกระทำอันเหี้ยมโหดของคนร้าย ในขณะที่ทางครอบครัวของนายเอกวิน อยู่ระหว่างการเดินทางไปติดต่อรับศพที่รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

เผยนศ.มทร.อีสานเหยื่อทหารคลั่งถูกหมอดูทักชะตาขาดสะเดาะเคราห์แล้วยังไม่รอด

จากการสอบถามนายขุนแผน รุ่งไธสง กำนันตำบลบ้านใหม่ ลุงของนายเอกวิน กล่าวว่า ครอบครัวของนายเอกวินมี 4 คน นายเอกวินมีนิสัยร่าเริง แจ่มใส มารยาทดี เรียนเก่ง เป็นที่รักของคนในชุมชนเป็นอย่างมาก ทุกวันนี้แม้จะต้องเรียนอย่างหนัก แต่ก็ยังหาเวลาทำงานรับจ้างขับแกร็ปส่งอาหาร เพื่อหารายได้ส่งเสียตนเองลดภาระค่าใช้จ่ายของครอบครัวอย่างแข็งขัน ในช่วงเกิดเหตุทราบว่าผู้ตาย เดินทางไปทำธุระที่ห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 หลังเลิกงาน แต่ก็ต้องโชคร้ายไปเผชิญหน้ากับคนร้ายถูกยิงเสียชีวิตในที่สุด

ด้านนายธงชัย โอฬารพัฒนะชัย นายอำเภอหนองบุญมาก กล่าวว่า ได้มาเยี่ยมให้กำลังใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน และทางอำเภอเองพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของผู้สูญเสียในทุกด้านเท่าที่จะทำได้

อย่างไรก็ตาม มีบรรดาญาติพี่น้องหลายรายเล่าให้ฟังว่า ก่อนที่นายเอกวิน จะเสียชีวิต มีหมอดูคนหนึ่งมาทักกับแม่ของนายเอกวินว่า บุตรชายกำลังมีเคราะห์ถึงขั้นชะตาขาด ต้องไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ครั้งใหญ่ ทางแม่ของผู้เสียชีวิตก็ไปทำตามคำบอกของหมอดูมาแล้วเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ผ่านมา แต่ก็ต้องมาเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้

เผยนศ.มทร.อีสานเหยื่อทหารคลั่งถูกหมอดูทักชะตาขาดสะเดาะเคราห์แล้วยังไม่รอด