posttoday

ตำรวจล่าหนุ่มหื่นลวงป.1อนาจารในห้องน้ำคนพิการห้างดัง

05 กุมภาพันธ์ 2563

สมุทรปราการ-หนุ่มหื่นลวงนักเรียนหญิงป.1 อนาจารในห้องน้ำคนพิการกลางห้างดังย่านพระประแดง

ร.ต.อ.บุญเรือง เชิงหอม รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีผู้ลวงเด็กนักเรียนหญิงวัย 8 ขวบไปในห้องน้ำคนพิการบริเวณชั้น 2 ของห้างดังแห่งหนึ่งและทำลามกอนาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4ม.ค.2563 จึงส่งตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ และเส้นทางการหลบหนี เพื่อคุมตัวมาดำเนินคดี

ตำรวจล่าหนุ่มหื่นลวงป.1อนาจารในห้องน้ำคนพิการห้างดัง

ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิง 8 ขวบ ให้การว่า มีอาชีขายของในห้างแห่งนี้หลังจากที่ลูกสาวเลิกเรียนก็จะมาอยู่ด้วยกันที่ร้าน ก่อนเกิดเหตุลูกสาวขอเดินไปล้างมือในห้องน้ำของห้าง ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันกับร้านจากนั้นไม่นาน จู่ๆลูกสาวก็วิ่งกลับมาด้วยอาการตกใจ และเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ว่า มีชายหนุ่มบอกให้เข้าไปในห้องน้ำคนพิการ และช่วยตักน้ำให้หน่อย เนื่องจากแขนเจ็บ ด้วยความเป็นเด็ก และหวังดี ก็เข้าไปหวังจะช่วยตักน้ำให้

ตำรวจล่าหนุ่มหื่นลวงป.1อนาจารในห้องน้ำคนพิการห้างดัง

จากนั้น ชายดังกล่าวให้ช่วยถอดกางเกงให้ จากนั้นก็ให้ช่วยลูบของลับ และชายดังกล่าวก็ได้ใช้โทรศัพท์มือถือซึ่งไม่มั่นใจว่า ชายดังกล่าวได้บันทึกวีดีโอ หรือไม่ จากนั้นไม่นาน ชายดังกล่าวก็เก็บโทรศัพท์ และได้เอื้อมมือมาเพื่อจะมาจับอวัยวะเพศของลูกจึงตกใจและวิ่งออกมาจากห้องน้ำทันที จากนี้รู้สึกไม่ปลอดภัยกับระบบความปลอดภัยของห้างและอยากฝากถึง ผู้ปกครอง ในการดูและลูกให้มากขึ้น และให้ระวังเป็นพิเศษสำหรับเด็กผู้หญิง และได้แจ้งความที่สภ.พระประแดง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามตัวหนุ่มหื่นรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป