posttoday

สองสาวมือตบเด็กสาววัย 14 สำนึกผิดเข้ามอบตัวตร.สารภาพหึงหวงแชตคุยกับผัว

04 กุมภาพันธ์ 2563

พิษณุโลก-สองสาวมือตบเด็กหญิงวัย 14 ปีโร่มอบตัวสำนึกผิด หลังถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก สารภาพเหตุหึงหวงที่เด็กสาวแชตคุยกับแฟน เลยลวงมาเครียร์ก่อนรุมสกัม

เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่สภ.เมืองพิษณุโลก นางวรรณิกา เมฆสุวรรณ อายุ 45 ปี พร้อมด้วย น.ส.สุกัญญา สาลีลักษณ์ อายุ 24 ปี ชาว จ.พิษณุโลก ที่ปรากฏอยู่ในคลิปรุมตบ น้องส้ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี แล้วมีการแชร์ต่อออกไปจำนวนมากจนถูกวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่ใช้ความรุนแรงกับเด็ก จนกระทั่ง พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุทำให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้อื่น โดยทั้งสองได้เดินทางเข้ามอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสีหน้าเคร่งเครียดสวมแมสกับแว่นตาปิดบังใบหน้า

ทั้งนี้ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องลงมือทำร้ายเพราะเกิดจากเรื่องหึงหวง เนื่องจาก น้องส้ม แอบพูดคุยกับแฟนหนุ่มของ น.ส.สุกัญญาทางเฟซบุ๊กสร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงให้รุ่นน้องลวงคู่กรณีมาพูดคุยเคลียร์ปัญหาหัวใจที่สระว่ายน้ำแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงมากจนอดใจไว้ไหว

สองสาวมือตบเด็กสาววัย 14 สำนึกผิดเข้ามอบตัวตร.สารภาพหึงหวงแชตคุยกับผัว

จากนั้น นางวรรณิกา อายุ 45 ปี เดินปรี่เข้าไปกระชากศีรษะพร้อมตบตีหลายครั้ง ก่อนที่น.ส.สุกัญญาจะกระชากตัวไปตบซ้ำ และใช้เท้าเตะใบหน้าและด้านหลัง ถึงแม้เด็กสาวคู่กรณีจะอ้อนวอนกราบไหว้ขอร้องให้หยุดทำร้าย สุดท้ายก็บังคับให้ก้มกราบเท้าขอโทษก่อนจะแยกย้ายกันไป ซึ่งคลิปนั้นมีเพื่อนถ่ายไว้แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร ก่อนส่งต่อไปให้เด็กสาวคู่กรณี จนมีการนำไปโพสต์เผยแพร่เป็นข่าวครึกโครมในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุพวกตนยอมรับว่ารู้สึกสำนึกผิดอยากขอโทษตั้งแต่วันแรก แต่สุดท้ายก็มาเป็นข่าวดังจนเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันให้มามอบตัวเพื่อรับผิดถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป