posttoday

ภรรยาเผยพ.ต.ท.ถูกฆ่าเฉือนจู๋เคยรับว่าคบหากับภรรยาผู้ต้องหา

04 กุมภาพันธ์ 2563

กาฬสินธุ์-ภรรยาพ.ต.ท.ถูกตัดอวัยวะเพศ เผยสามีรับว่าเคยคบหากับภรรยาผู้ต้องหา แต่เมื่อทราบฝ่ายหญิงมีสามีก็ตีตัวออกห่างทันที ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเศร้า

นางพูลศรี ดลเจือ อายุ 57 ปี ภรรยาของ พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำจ.กาฬสินธุ์ ที่ถูกนายอมรลัก จิตรเกาะ อายุ 45 ปีใช้มีดแทง และตัดอวัยวะเพศ ว่า ปกติแล้วสามีจะเป็นคนตั้งใจทำงานเพราะใจรักในงานตำรวจมาโดยตลอด ทำให้เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน และยังชอบทำบุญเป็นประจำเป็นที่รักของเพื่อนบ้าน โดยสามีเป็นคนนิสัยดี พูดจาไพเราะ ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหากับใคร ส่วนเรื่องหญิงวัย 40 ปี ที่คบหากันสามีก็รู้เรื่องเพราะสามีไม่เคยปิดบัง

ภรรยาเผยพ.ต.ท.ถูกฆ่าเฉือนจู๋เคยรับว่าคบหากับภรรยาผู้ต้องหา

สามีได้บอกว่าผู้หญิงที่มาเกี่ยวพันกันมาบอกว่าไม่มีครอบครัวซึ่งได้รู้จักกันและติดต่อกันทางโซเชียล ซึ่งในช่วงที่หญิงคนดังกล่าวไม่สบายได้เข้าโรงพยาบาล สามีของตนก็ได้ไปเยี่ยมและได้พบกับสามีของหญิงคนนี้ จึงรู้ว่าหญิงคนนี้มีสามีอยู่แล้วจึงได้กลับมาเล่าให้ลูกชายฟังว่าไม่อยากมีปัญหา จึงได้ขอเลิกกับหญิงคนนี้และตีตัวออกห่างมาตั้งแต่ช่วงแต่หญิงคนดังกล่าวก็พยายามจะติดต่อกับสารวัตรอยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

"ถือเป็นการฆ่าโดยโหดเหี้ยมซึ่งอยากให้ประหารชีวิตผู้ต้องหา และอยากฝากไปถึงผู้ที่พูดถึงกรณีดังกล่าวว่าสามีของตนสมควรตาย ก็อยากให้มองทั้งสองมุมเพราะทางฝั่งสามีก็ยอมรับว่าคบหากับหญิงคนดังกล่าวจริงแต่หญิงคนดังกล่าวบอกว่าไม่มีสามี แต่พอรู้ว่ายังอยู่กับสามีก็พยายามตีตัวออกห่าง แต่ผู้หญิงก็พยายามเข้ามาหาตลอดเวลาทำให้สามีของตนใจอ่อนยอมคุยด้วยซึ่งถือเป็นจุดอ่อนของสามี หากใจแข็งตัดขาดก็คงไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และตนอยากบอกไปถึงผู้ต้องหาที่ฆ่าสารวัตรที่บอกว่าได้อะไรมาให้ภรรยาก็นำไปให้แต่สารวัตรไม่เป็นความจริง จึงอยากให้สังคมเข้าใจความรู้สึกของครอบครัวที่ถูกผู้ต้องหากล่าวหาเพียงอย่างเดียว"นางพูลศรี กล่าว

ภรรยาเผยพ.ต.ท.ถูกฆ่าเฉือนจู๋เคยรับว่าคบหากับภรรยาผู้ต้องหา

สำหรับศพพ.ต.ท.จำรัว ขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเลขที่ 253 หมู่ 3 บ้านโคกกลาง ตำบลหลุบ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ซึ่งญาติและเพื่อนบ้านไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ชาวบ้านระบุว่า พ.ต.ท.จำรัส เป็นคนนิสัยดี พูดจาดี และชอบทำบุญ เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและเพื่อนบ้านมาโดยตลอด