posttoday

จับได้แล้ว! ฆาตกรโหดฆ่าตัดอวัยวะเพศ "พ.ต.ท." สารภาพเหตุจากปมชู้สาว

03 กุมภาพันธ์ 2563

หนีไม่รอด!ฆาตกรฆ่าตัดอวัยวะเพศ "พ.ต.ท." ที่กาฬสินธุ์ เจอชุดสืบสวนตามจับได้ขณะขี่จักรยานยนต์หนีมาโคราช อ้างแค้นผู้ตายมีสัมพันธ์กับเมีย

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า คดีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม พ.ต.ท.จำรัส อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.ร่องคำ จ.กาฬสินธุ์ ภายในบ้านพัก ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ อย่างโหดเหี้ยมโดยใช้ของมีคมแทงร่างกายหลายแผลรวมทั้งตัดอวัยวะเพศของผู้ตาย ก่อนที่จะหลบหนีไปเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า คนร้ายคือ "นายอมรศักดิ์" อายุประมาณ โดยคาดว่าสาเหตุการณ์ฆ่าครั้งนี้ น่าจะมาจากปมชู้สาว จึงได้จัดกำลังชุดสืบสวนออกตามล่าตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

ล่าวสุดเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 3 ก.พ.63 ตำรวจชุดสายสืบ สภ.กาฬสินธุ์ ได้ทำการติดตามคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ ขี่หลบหนีไปตามถนนมิตรภาพเข้ามาในพื้นที่ อ.สีดา จ.นครราชสีมา จึงได้ประสาน พ.ต.ท.ไพบูลย์ คูณค้ำ สว.สส.สภ.สีดา เพื่อสนธิกำลังตามจับตัวคนร้าย

กระทั่งมาพบคนร้ายกำลังจอดรถจักรยานยนต์ รับประทานอาหารอยู่ในปั๊มน้ำมัน ที่ ต.สีดา อ.สีดา จ.นครราชสีมา โดยคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงผ้าสีเขียวเข้ม และสวมหน้ากากอนามัยปิดจมูกปิดปากตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวจับกุม

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่า พ.ต.ท.จำรัส จริง โดยมีสาเหตุมาจากปมชู้สาว เนื่องจากทราบว่า พ.ต.ท.จำรัส มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภรรยาของตนเอง หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์วิ่งมาตามถนนมิตรภาพเรื่อยๆ ไม่มีจุดมุ่งหมาย แต่ในใจก็คิดว่าจะขอหนีมาตั้งตัวก่อน แล้วจะกลับไปมอบตัวในภายหลัง เพราะเชื่อว่ายังไงก็หนีไม่รอดแน่ๆ แต่ก็มาโดนจับกุมเสียก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายอมรศักดิ์ ขึ้นรถไปทำการสอบสวนที่ สภ.กาฬสินธุ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป