posttoday

รู้ตัวฆาตกรฆ่าโหด "พ.ต.ท." แล้ว ยื่นศาลออกหมายจับ คาดเหตุจากปมชู้สาว

03 กุมภาพันธ์ 2563

เจ้าหน้าที่รู้ตัวฆาตกรฆ่าโหด "พ.ต.ท." ที่จังหวัดกาฬสินธุ์แล้ว พบเป็นชายอายุประมาณ 46 ปี ชุดสืบสวนยื่นศาลออกหมายจับ คาดเหตุจากปมชู้สาว

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุฆาตกรรม พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี สวป.สภ.ร่องคำ ที่บ้านพัก ในอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์อย่างโหดเหี้ยมและนำน้ำมันมาราดรอบบ้านและรถยนต์ ก่อนจุดไฟเผาจนได้รับความเสียหายเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า ชุดสืบสวนสอบสวนรายงานว่าได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อพิจารณาออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุประมาณ 46 ปี ในข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า มูลเหตุน่าจะเกิดจากปมชู้สาว

ขณะที่ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดรอบบริเวณบ้านผู้ตาย คาดว่าคนร้ายจะมีความแค้นกับผู้ตายอย่างมาก ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งปมไปที่ชู้สาวเนื่องจากมีเรื่องผู้หญิงมาพัวพันผู้ตายก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว อีกทั้งยังไม่มีทรัพย์สินภายในบ้านสูญหายไป จึงคาดว่าคนร้ายจะมีการวางแผนมาก่อน

จากการสืบสวนเชิงลึกเจ้าหน้าที่ทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุคือชายอายุประมาณ 46 ปี ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ภรรยาคนก่อเหตุได้มาพัวพันกับผู้ตาย ประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา จากนั้นสามีจึงจับได้และเกิดมีความแค้น แต่จากการสอบถามภรรยาคนก่อเหตุไม่คิดว่าสามีจะมาก่อเหตุได้อย่างโหดเหี้ยมขนาดนี้ ซึ่งเมื่อช่วงหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปที่บ้านคนร้ายแต่ได้ไหวตตัวทันหลบหนีไป จึงคาดว่าจะหลบหนีในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เพื่อจะติดตามตตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว