posttoday

"พ.ต.ท."ถูกฆ่าโหดดับคาบ้านพัก แทงกว่า20แผล-เฉือนอวัยวะเพศ

03 กุมภาพันธ์ 2563

สุดเหี้ยมคนร้ายฆ่า "พ.ต.ท." เสียชีวิตคาบ้านพัก ใช้ของมีคมแทงกว่า 20 แผล เฉือนอวัยวะเพศขาด ลูกชายคาดอาจเป็นฝีมือหญิงที่มาติดพัน

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. 63 เวลาประมาณ 01.30 น. พ.ต.ท.มณี สาระขันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตตุคนถูกแทงจนเสียชีวิตที่จุดสร้างบ้านไม้เรือนเก่า บ้านน้อยพัฒนา ตำบลกมลาไสย อำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ จึงเข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกาฬสินธุ์ ทีมแพทย์โรงพยาบาลกมลาไสย หน่วยกู้ภัยเมตตาธรรมกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ภัยกุดหว้า จุดกมลาไสย

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณก่อสร้างบ้านไม้ โดยภายในบ้านพักได้พบศพ พ.ต.ท.จำรัส ดลเจือ อายุ 57 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ สป.สภ.ร่องคำ มีบาดแผลถูกแทงตามร่างกายกว่า 20 แผล และบริเวณอวัยวะเพศยังถูกตัดขาด

จากการตรวสอบบริเวณที่เกิดเหตุรอบบ้านยังพบรอยเผาหลายจุดโดยเป็นการนำน้ำมันมาราดตามจุดต่างๆรอบบ้านและนำไม้กวาดจุดไฟเผารอบบ้าน ส่วนที่บริเวณหน้าบ้านยังพบกระป๋องเบียร์อีก 3 กระป๋องคาดว่าจะเป็นคนร้ายดื่มก่อนจะลงมือก่อเหตุในครั้งนี้

จากการสอบถามลูกชายของผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า ปกติแล้วผู้ตายจะทำงานที่ สภ.ร่องคำ และจะกลับไปพักที่บ้านในตัวจังหวัดกาฬสินธุ์ นานๆครั้ง โดยจะมานอนที่จุดสร้างบ้านไม้เรือนเก่าแห่งนี้ ส่วนมูลเหตุในครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดจากหญิงคนหนึ่งที่เคยมาพัวพันกับบิดา ซึ่งหญิงคนดังกล่าวเคยได้คบหากับบิดาและบอกว่าได้เลิกกับสามีแล้ว แต่หลังจากนั้นพ่อก็รู้ว่าหญิงคนดังกล่าวยังไม่เลิกกับสามี พ่อของตนก็ได้ตีตนออกห่างและไม่ได้ติดต่อกัน ซึ่งคาดว่าหญิงคนดังกล่าวจะยังพยายามติดต่อพ่อจนสามีทราบจึงทำให้สามีของหญิงคนดังกล่าวไม่พอใจและได้วางแผนก่อเหตุโหดเหี้ยมดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และจะได้นำร่างผู้ตายส่งพิสูจน์หลักฐานต่อที่จังหวัดขอนแก่น ส่วนการติดตามตัวคนร้ายเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการออกติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วน