posttoday

สาวใหญ่สู้โจรชิงทรัพย์วันตรุษจีนถูกฟันแทงไม่ยั้งเสียชีวิตคาบ้าน

24 มกราคม 2563

นครศรีธรรมราช-สาวใหญ่อยู่บ้านลำพัง สามีออกจากบ้านไปไหว้ตรุษจีน กลับเข้ามาสุดช็อคภรรยาถูกฆ่าโหด คาดฝีมือโจรลงมือฟันไม่ยั้ง เพราะผู้ตายต่อสู้ขัดขืน

นครศรีธรรมราช-สาวใหญ่อยู่บ้านลำพัง สามีออกจากบ้านไปไหว้ตรุษจีน กลับเข้ามาสุดช็อคภรรยาถูกฆ่าโหด คาดฝีมือโจรลงมือฟันไม่ยั้ง เพราะผู้ตายต่อสู้ขัดขืน

เมื่อวันที่ 24ม.ค.63 เวลา 10.00น.พ.ต.ท.จริญ ขาวเอี่ยม สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.บางจาก อ.เมืองนครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุพบศพนางสะอื้น ช่วยทอง อายุ 53 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด สภาพถูกฟันด้วยของมีคมที่ต้นคอ ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่ลำคอและหลังรวม 6 แผลฉกรรจ์

นายจรัส ช่วยทอง อายุ 54 ปี สามีให้การว่า ช่วงเช้าออกไปเซ่นไหว้ตรุษจีน ปล่อยให้ผู้ตายอยู่บ้านลำพัง เมื่่ออกลับเข้ามา ภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุแล้ว ประตูบ้านทั้งด้านหน้าและด้านหลังเปิดอยู่ทั้งหมด

“ปกตินางสะอื้นจะใส่เครื่องประดับสร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท แต่วันนี้ไม่ใส่เพราะเตรียมเทคอนกรีตหลังบ้าน ได้ตรวจสอบในบ้านพบว่าทั้งสร้อยข้อมือและสร้อยคอทองคำยังอยู่ครบปกตินางสะอื้นไม่เคยมีปัญหาทะเลาะหรือขัดแย้งกับใคร”นางจรัส กล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในหมู่บ้านและน่าจะมีเพียงคนเดียว สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุขณะอยู่ตามลำพังคนร้ายได้บุกเข้าไปที่บ้านเพื่อหวังชิงทรัพย์ แต่ปรากฏว่าผู้ตายขัดขืนจนเกิดการต่อสู้ทำให้คนร้ายโมโหจึงก่อเหตุอย่างเหี้ยมโหดทั้งฟันทั้งแทงจนเสียชีวิตก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป ที่เกิดเหตุมีรอยเท้าซึ่งเชื่อว่าเป็นของคนร้ายด้วย

ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป.