posttoday

ชายเมากร่างด่าผู้หญิงจนถูกยำเละโชคดี! คู่กรณีไม่เอาความ

22 มกราคม 2563

นครสวรรค์- สาวเจ้าของคลิปชายเมากร่างกร่างด่าผู้หญิงจนถูกยำเละ ไม่เอาเรื่องแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แจงรถไม่เสียหายและไม่ถูกทำร้าย

นครสวรรค์- สาวเจ้าของคลิปชายเมากร่างกร่างด่าผู้หญิงจนถูกยำเละ ไม่เอาเรื่องแค่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แจงรถไม่เสียหายและไม่ถูกทำร้าย

น.ส.รสรินทร์ หรือนุ่น นิยมชน เจ้าของกิจการรับออกแบบงานสิ่งพิมพ์ และเป็นผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Russarin Niyomchon เดินทางไปที่สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานหลังโพสต์คลิป "ช่วยนุ่นด้วยค่ะ" ซึ่งในคลิปเป็นเหตุการณ์ของชายรูปร่างท้วม ขับรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ มาจอดอยู่กลางถนนก่อนจะเปิดประตูรถเดินลงมาในสภาพคล้ายคนเมา ปรี่ตรงเข้าไปหาเรื่อง แต่กลับไปมีเรื่องกระทบกระทั่งกับหนุ่มเสื้อแดงที่เดินเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งในช่วงวินาทีนั้น ชายร่างท้วมได้พูดขึ้นมาว่า “มึงนี่มันรูปหล่อนะ”ก่อนที่จะพยายามทำร้ายชายเสื้อแดง แต่สุดท้าย กลายเป็นว่าชายเสื้อแดงโชว์แม่ไม้มวยไทยอัดใส่ชายร่างท้วมจนล้มไม่เป็นท่า

น.ส.รสรินทร์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21มกราคม 2563 เวลา 20.00 น.ขณะกำลังขับรถเก๋งเดินทางกลับบ้านหลังเลิกงาน ถูกชายร่างท้วมในคลิปขับรถปาดหน้ารถอย่างกระชั้นชิดทำให้ต้องบีบแตรเตือนไป 1 ครั้ง แล้วกลายเป็นเรื่อง เมื่อชายร่างท้วมคนได้เบรกจอดรถกะทันหัน พร้อมกับเดินลงรถมาต่อว่าด้วยคำหยาบคลาย จึงเกิดความกลัวจะถูกทำร้าย เลยตัดสินใจวิ่งลงรถเข้าไปหาคนที่เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งชายร่างท้วมก็ยังเดินเข้ามาหาเรื่องไม่หยุด กระทั่งเกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิปกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุน ที่ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีเพราะไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย และรถเก๋งไม่ได้รับความเสียหาย

ส่วนที่เดินทางมาโรงพักเพื่อมาเป็นพยานให้กับนายสามารถ ลีลา เจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกชายร่างท้วมผลักจนรถล้มได้รับความเสียหาย พร้อมกับเป็นพยานให้กับนายบรรดิษฐ์ วธิรวงค์ ชายเสื้อแดงที่ถูกชายร่างท้วมทำร้ายร่างกายก่อนด้วยทั้งหมดได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่ประสงค์จะเอาเรื่องคู่กรณี.