posttoday

ศาลอนุมัติหมายจับเสี่ยเบนซ์ยิงอดีตคนรักเก่าคู่หมั้นดับหน้าเซเว่นฯ

05 มกราคม 2563

สุราษฎร์ธานี-ศาลสุราษฎร์ธานีอนุมัติหมายจับเสี่ยเบนซ์ยิงอดีตคนรักเก่าของคู่หมั้นดับหน้าร้านสะดวกซื้อ

สุราษฎร์ธานี-ศาลสุราษฎร์ธานีอนุมัติหมายจับเสี่ยเบนซ์ยิงอดีตคนรักเก่าของคู่หมั้นดับหน้าร้านสะดวกซื้อ

ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกอนุมัติหมายจับที่ จ4/2563 ลงวันที่ 4 มกราคม 2563 ให้จับกุมนายอภิสิทธิ์ เนียมมูสิก อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 127/12 หมู่ที่ 7 ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี คู่หมั้น น.ส.อโนทัย(แอ๋ม)วรกุล อายุ 30 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจนตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหารายนี้ หลังจากที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนเป็นที่แน่ชัดว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุยิงนายปรมินทร์ (เจมส์) ทิพย์ประทุม อายุ 29 ปี อดีตเจ้าของร้านตกแต่งรถเจ-โน ออโต้แม็กซ์แอนด์เซอร์วิส หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิฟเลเว่น ถ.โฉลกรัฐ 21 หมู่ 1 ต.บางกุ้ง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 00.40 น.วันที่ 4 มกราคม 2563 โดยขับรถเก๋งเบนซ์ สีขาว ตามหลังรถรถยนต์อเนกประสงค์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรส สีดำ ทะเบียน กว 9549 สุราษฎร์ธานี ที่มีนายปรมินทร์เป็นคนขับแล้วรอที่มุมหัวรถนายอภิสิทธิ์ ประมาณ 3-4นาที เมื่อเห็นนายปรมินทร์ เดินออกจากร้านสะดวกซื้อจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที 3 นัดจนนายปรมินทร์ล้มลงและยิงใส่ล้อยางหลังด้านขวาอีก 1 นัดจึงขึ้นขับรถเบนซ์หลบหนีไปทางสี่แยกสวนหลวงและสี่แยกกำนันทร

ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตเคยคบหากับเพื่อนหญิงที่นั่งรถมาด้วยและร่วมทำธุรกิจเปิดร้านตกแต่งรถยนต์ในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี จากนั้นได้แยกทางกันและให้เซ้งกิจการไปเมื่อช่วงเดือน ก.ค.62 ต่อมานายอภิสิทธิ์ ผู้ต้องหาซึ่งทำธุรกิจรับเหมารถบรรทุกได้หมั้นกับหญิงสาวคนเดียวกัน เมื่อเดือน ต.ค.62 โดยการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพุ่งปมเรื่องหึงหวง