posttoday

หนุ่มอาสาทะเลาะกับภรรยาพลาดท่าล้มทับมีดปอกผลไม้ดับ

02 มกราคม 2563

สมุทรปราการ-หนุ่มอาสาช่วยตำรวจ ทะเลาะกับภรรยา พลาดท่าล้มทับมีดปอกผลไม้ที่ฝ่ายหญิงถือไว้เพื่อขู่ป้องกันตัวเสียชีวิต

สมุทรปราการ-หนุ่มอาสาช่วยตำรวจ ทะเลาะกับภรรยา พลาดท่าล้มทับมีดปอกผลไม้ที่ฝ่ายหญิงถือไว้เพื่อขู่ป้องกันตัวเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 เวลา 22.30น.พ.ต.ท.ประจวบ เขตสันเทียะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ ไปตรวจสอบเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตในห้องพักข้างจุดสกัดตู้บริการประชาชนเด่นชัย หมู่ 2 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องทำงานของงานป้องกันและเจ้าหน้าที่ปราบปรามโรงพัก สภ.บางปู หลังเก่า ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนที่พักของอาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานหรืออาสาชุดไล่ล่าสายตรวจพิเศษ สภ.บางปู พบศพของนายอำนาจ สิงห์เล็ก อายุ 40 ปี หัวหน้าชุดไล่ล่าสายตรวจพิเศษของโรงพัก สภ.บางปู นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นห้องโดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผลใกล้กันพบมีปลอกผลไม้ยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่มจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มอาสาทะเลาะกับภรรยาพลาดท่าล้มทับมีดปอกผลไม้ดับ

นางวาสนา ทรัพย์เขื่อนขันธ์ อายุ 48 ปี ภรรยาผู้ตายที่นั่งร้องไห้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ข้างศพ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกันผู้ตายเข้ามาตบหน้าหลายครั้ง จนทนไม่ไหวจึงวิ่งเข้าไปหยิบมีดปลอกผลไม้ที่อยู่ในห้องออกมาถือไว้เพื่อขู่และป้องกันตัว จู่ๆผู้ตายได้วิ่งตามเข้ามาในห้อง เมื่อเห็นว่าถือมีดอยู่ผู้ตายได้วิ่งเข้าใส่และใช้มือค้ำและบีบคอตน พร้อมทั้งดันไปที่โซฟาในห้องจนตนเสียหลักล้มหงายท้องลงไป จนร่างของผู้ตายได้ล้มคว่ำหน้าลงมาทับร่างของตน ขณะที่ถือมีดอยู่ในมือตอนแรกก็ไม่ทราบว่าผู้ตายถูกมีดที่ตนถืออยู่แทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย แต่พอผลักร่างของผู้ตายออกจึงเห็นว่ามีเลือดไหลออกมาจากที่ใต้ราวนมข้าวซ้ายของผู้ตาย จึงรู้ว่าผู้ตายล้มลงมาทับมีดที่ตนถือไว้จนผู้ตายแน่นิ่งไป พยายามเรียกผู้ตายหลายครั้งแต่ผู้ตายก็ไม่ตอบ ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์หาเพื่อนอาสาซึ่งเป็นลูกน้องของผู้ตายให้แจ้งหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึงก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนแล้ว ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจแทงผู้ตายแต่อย่างใดผู้ตายล้มลงมาทับมีดที่ตนถืออยู่จริง ๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ พร้อมทั้งเชิญตัวนางวาสนา ผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป