posttoday

อาถรรพ์เลข41ลูกชายตายเดือนเดียวกับพ่อที่จากไปเมื่อ26ปีก่อนและมีอายุเท่ากัน

19 ตุลาคม 2562

ชัยนาท-แม่เศร้าสูญเสียลูกชายวัย41ตายเดือนเดียวกับพ่อที่จากไปเมื่อ26ปีก่อนและมีอายุเท่ากันส่วนผลชันสูตรผู้ตายหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเพราะเลิกวิ่งหันมาดื่มเบียร์และสูบบุหรี่จัด

ชัยนาท-แม่เศร้าสูญเสียลูกชายวัย41ตายเดือนเดียวกับพ่อที่จากไปเมื่อ26ปีก่อนและมีอายุเท่ากันส่วนผลชันสูตรผู้ตายหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเพราะเลิกวิ่งหันมาดื่มเบียร์และสูบบุหรี่จัด

เมื่อวันที่19ตุลาคม 2562 ร.ต.อ.ฉลองชัย บางจั่น ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เข้าตรวจสอบศพผู้เสียที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่5 ต.บ้านกล้วย อ.เมืองชัยนาท โดยภายในห้องนอนชั้น2ของบ้านพบศพนายสุรเชษฐ์ แป้นพัด อายุ41ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงในสภาพไม่นุ่งผ้า เมื่อทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้อง คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ3ชั่วโมง

นางศรีภา แก้วพิกุล อายุ64ปีผู้เป็นแม่เปิดเผยว่า อาศัยอยู่กับลูกชายเพียง2คน สามีเสียชีวิตไปเมื่อกว่า20ปีก่อน ช่วงเกิดเหตุลงไปทำงานอยู่ชั้นล่าง โดยลูกชายเตรียมตัวที่จะอาบน้ำ จนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนของหล่นที่ชั้นบน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนเวลาผ่านไป30นาทีไม่เห็นลูกชายลงไปอาบน้ำ เมื่อขึ้นมาดูก็พบว่าลูกชายกำลังหายใจรวยริน และสิ้นใจลงในที่สุด

นางศรีภาเล่าอีกว่าลูกชายเป็นคนแข็งแรงอดีตเป็นนักวิ่งระยะไกลมีเหรียญรางวัลมากมาย แต่มาระยะหลังลูกชายชอบดื่มเบียร์และสูบบุหรี่จัด ก่อนเสียชีวิตก็บ่นว่ารู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวแล้วหายามารับประทาน จนมาวูบล้มเสียชีวิต

"ไม่รู้เป็นอาถรรพ์อะไรของครอบครัวเพราะสามีก็เสียชีวิตในเดือนตุลาคมเมื่อ26ปีก่อนขณะอายุได้41ปี และลูกชายก็มาเสียชีวิตลงวันนี้อายุ41ปีเช่นกัน"นางศรีภา กล่าว

ทั้งนี้ สาเหตุการตายแพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ที่สาเหตุส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการดื่มเบียร์และสูบบุหรี่จัดญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย ตำรวจจึงมอบศพให้ดำเนินการตามประเพณีต่อไป