posttoday

มือดีขึ้นป้ายขนาดใหญ่ใฝ่หานายกรัฐมนตรีไม่โกงกิน

15 มกราคม 2562

ราชบุรี-มือดีขึ้นป้ายขนาดใหญ่ใฝ่หานายกรัฐมนตรีไม่โกงกินทำงานซื่อสัตย์เสียสละรังเกียจนักประชาธิปไตยคอร์รัปชั่นปล้นชาติแฝงอยู่ในคราบเผด็จการรัฐสภา

ราชบุรี-มือดีขึ้นป้ายขนาดใหญ่ใฝ่หานายกรัฐมนตรีไม่โกงกินทำงานซื่อสัตย์เสียสละรังเกียจนักประชาธิปไตยคอร์รัปชั่นปล้นชาติแฝงอยู่ในคราบเผด็จการรัฐสภา

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.62 ที่ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 1ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรีมีป้ายคัดเอาท์ขนาดใหญ่ สีน้ำเงิน และภายในป้ายมีข้อความ“ผมใฝ่หานายกรัฐมนตรีที่ไม่โกงกิน  เสียสละ มุ่งมั่นตั้งใจจริง ทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชนด้วยความสื่อสัตย์สุจริต  ผมรังเกียจนักประชาธิปไตยที่คอร์รัปชั่นปล้นชาติ   ผมปฎิเสธนักประชาธิปไตยที่แฝงอยู่ในคราบเผด็จการรัฐสภา นักประชาธิปไตยที่มีคุณธรรม ควรหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆมิให้เกิดการสูญเสีย  ชีวิตมนุษย์และบาดเจ็บ 2,000 กว่าคน อุดมการณ์ประชาธิปไตย ต้องไม่บอยคอร์ดการเลือกตั้ง  ไม่ชัตดาวน์กรุงเทพเป็นอัมพาต  ขอสนับสนุนบุคคลที่เข้ามากำจัดผู้ทุจริตทุกรูปแบบ ทำให้บ้านเมืองสงบสุข ไม่วุ่นวาย ป่วนเมืองตามถนน ประชาธิปไตยมีความเห็นต่างได้ แต่ไม่ควรพูดให้แตกแยก แบ่งฝ่าย เกลียดชังกัน"ด้านล่างลงชื่อ เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอรัปชั่นทุกรูปแบบ  จิตอาสา เพื่อสังคม ต่อต้านคอร์รัปชั่น  

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงก็บอกว่า ป้ายดังกล่าวถูกผู้ชายประมาณ 2-3  คน นำมาติดตั้งเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ม.ค.62 ทำให้ผู้ที่ขับรถสัณจรผ่านไปเพื่อจะมุ่งหน้าเข้ากทม. ต่างก็ชะลออ่านข้อความดังกล่าว  บางคนก็ลงไปถ่ายรูป ที่ผ่านมาที่บริเวณดังกล่าว ก็มีมือดีมาขึ้นป้ายขนาดใหญ่ สนับสนุน  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่กำลังจับมือกับนางเทเรซ่า เมย์ นายกรัฐมนตรีสหราชอาณาจักร พร้อมกับข้อความ GO Inter ชื่นชม พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯรัฐมนตรีที่ไม่โกง ตั้งใจแก้ไขปัญหาทุจริต และสนับสนุนเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป โดยด้านล่างมุมขวาของป้าย ลงท้ายชื่อ องค์กรภาคีเครือข่ายภาคประชาชนต่อต้านคอร์รัปชั่น ทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องรีบไปนำป้ายดังกล่าวลงทันที