posttoday

สุดโหด!แรงงานเมียนมาฆ่ายกครัวคู่อริไม่เว้นแม้แต่เด็กอายุ4เดือน

16 ธันวาคม 2561

แรงงานเมียนมาถูกฆ่ายกครัวในไร่ที่แม่สอด พบฆาตกรสุดเหี้ยมไม่เว้นแม้แต่เด็กอายุ4เดือน คาดฝีมือแรงงานเมียนมาด้วยกันหลังมีเหตุวิวาท

แรงงานเมียนมาถูกฆ่ายกครัวในไร่ที่แม่สอด พบฆาตกรสุดเหี้ยมไม่เว้นแม้แต่เด็กอายุ4เดือน คาดฝีมือแรงงานเมียนมาด้วยกันหลังมีเหตุวิวาท

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุ ชาวบ้านพบผู้เสียชีวิต 4 ศพ ในไร่ บ้านแม่ตาว หมู่ที่ 1 ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จ.ตาก จึงรายงานให้พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ศรีธรรม รองผกก.ส. สภ.แม่สอด, พ.ต.ท.เกรียงเดช ชัยบรรณ์ รองผกก.ปป. สภ.แม่สอด จ.ตาก พรัอม ด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในกระท่อม พบศพชาวเมียนมา 4 ราย ทราบชื่อ คือ นายอาดอ อายุ 45 ปี , นางมะขิ่น หละ อายุ 40 ปี ภรรยานายอาดอ , ด.ช.ปอเด หรือ ป็อกเด้ง อายุ 4 ขวบ และด.ช. ไม่ทราบชื่อ อายุ 4 เดือน ซึ่งนายอาดอ และภรรยา พร้อมด้วยด.ช.อายุ 4 เดือน นอนติดกับแม่เสียชีวิตในกระท่อม ส่วนด.ช.ปอเด นั้น ศพอยู่ในสระน้ำใกล้กัน คาดว่าคนร้ายน่าจะโยนศพลงไป นอกจากนี้เจ้าหน้าที่พบไม้ท่อน ข้างกระท่อม มีคราบเลือดติดอยู่ 2 – 3 ท่อน โดยแต่ละศพพบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายด้วยของแข็ง คาดว่า เสียชีวิตมานานแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานตำรวจกองวิทยา จากอำเภอเมืองตากเพื่อเข้าตรวจสอบหลักฐานอย่างละเอียด

จากการสอบสวนเบื้องต้น ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ระหว่างเพื่อนบ้านที่เป็นแรงงานสัญชาติเมียนมาร์ โดยอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน จนไปสู่กันทำร้ายร่างกาย และในระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุนั้น พบว่า บ้านแรงงานเมียนมา ที่คาดว่า น่าจะเป็นคู่กรณีของผู้เสียชีวิต ได้หายไปทั้งครอบครัว ซึ่งคาดว่าได้หลบหนีไปแล้ว