posttoday

ฟังข้อมูลอีกด้าน!แม่ผู้จัดงานวิ่งขาดน้ำดื่มยันลูกไม่ได้โกง

09 พฤศจิกายน 2561

ชลบุรี-แม่ผู้จัดงานวิ่งขาดน้ำดื่มแจงลูกชายไม่ได้โกงงานวิ่งขาดน้ำดื่ม แต่ถูกเพื่อนหักหลัง แถมเรียกสื่อมาทำข่าวจนเกิดเรื่องราวทั้งหมด

ชลบุรี-แม่ผู้จัดงานวิ่งขาดน้ำดื่มแจงลูกชายไม่ได้โกงงานวิ่งขาดน้ำดื่ม แต่ถูกเพื่อนหักหลัง แถมเรียกสื่อมาทำข่าวจนเกิดเรื่องราวทั้งหมด

นางกุหลาบ เจียระไน อายุ 68 ปี มารดาของนายธงชัย เจียรนัย หรืออาจารย์ตุ๊กผู้อยู่เบื้องหลังการจัดวิ่ง "Charity Chonburi marathon" เปิดเผยที่หน้าบ้านเลขที่167/96 หมู่บ้านริมทะเล1 ซอย4 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ขณะที่มีกำลังตำรวจและทหารตรึงกำลังอยู่หน้าบ้าน เพราะได้รับแจ้งว่า ผู้จัดงานวิ่งชลบุรีมีการขนข้าวของเพื่อเตรียมจะหลบหนีออกจากนอกพื้นที่ว่ากำลังขนข้าวของภายในบ้านเพื่อย้ายไปอยู่บ้านที่จังหวัดพิษณุโลก

นางกุหลาบต่อว่าเจ้าหนาที่ว่าลูกชายมีความผิดอะไรทำงานเพื่อการกุศลมอบเงินให้กับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา แต่ทำไมถึงกลายเป็นจำเลยของสังคม ทุกสังคมตราหน้าว่าเป็นคนโกงเงินซึ่งคนเป็นแม่รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากทั้งที่ลูกชายของตนเป็นคนดีแต่ดันมาถูกเพื่อนหักหลังเรื่องน้ำดื่ม โดยเรื่องดรามาที่เกิดจากน้ำดื่มไม่เพียงพอไม่มีแก้วน้ำจนนักวิ่งต้องเอามือรองน้ำกินและอมน้ำแข็ง ก็ถูกเพื่อนหักหลังเพราะลูกชายได้มอบหมายงานและให้เงินไปซื้อน้ำและแก้วแล้วแต่เพื่อนไม่ยอมไปซื้อให้ แถมยังเรียกนักข่าวมาทำข่าวจนเกิดเรื่องแล้วทั้งหมดขนาดนี้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทหารก็มีการเฝ้าระวังอยู่หน้าบ้านผู้จัดงานวิ่งเพื่อไม่ให้มีการขนข้าวของหลบหนีออกจากพื้นที่ โดยรถบรรทุกหกล้อพร้อมด้วยคนแบกของก็ได้จากไปแล้วเหลือเพียงแต่ข้าวของภายในบ้านที่มีการใส่กล่องและเตรียมที่จะเคลื่อนย้ายเท่านั้น ส่วนช่วงบ่ายนี้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาคาดว่าจะรวบรวมเอกสารเข้าแจ้งความกับสภ.เสม็ดต่อไป