posttoday

แม่ปริ่มใจจะขาดเผาศพน้องอุ้มเหยื่อแฟนหนุ่มขอคืนดีแต่ลั่นไกยิงดับ

07 มิถุนายน 2561

สุรินทร์-เผาแล้วศพน้องอุ้มเหยื่อแฟนหนุ่มมาขอคืนดีลั่นไกยิงดับเพื่อนนศ.ร่วมรุ่นมาร่วมงานกอดคอร้องไห้ระงม มหาวิทยาลัยช่วยประสานกศย.ผู้ปกครองไม่ต้องใช้หนี้แทน 

สุรินทร์-เผาแล้วศพน้องอุ้มเหยื่อแฟนหนุ่มมาขอคืนดีลั่นไกยิงดับเพื่อนนศ.ร่วมรุ่นมาร่วมงานกอดคอร้องไห้ระงม มหาวิทยาลัยช่วยประสานกศย.ผู้ปกครองไม่ต้องใช้หนี้แทน 

เมื่อวันที่7มิ.ย.61 เวลา14.00 น.ที่วัดป่าสระทอง บ.สระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้มีพิธีฌาปณกิจศพ น.ส.ณัจฉรีญา หรือน้องอุ้ม ทาประจิตร อายุ 22 ปี นศ.วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ราชภัฎสวนสุนันทา ซึ่งเสียชี วิตเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.61เพราะถูกแฟนหนุ่มคือ นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 26 ปี มาดักรอขอคืนดีกับผู้ตายและตกลงไม่ได้จึงใช้อาวุธปืนลูกโม่ .38 ยิงแฟนสาวเสียชีวิต ที่ปากทางเข้าหมู่บ้านแห่ งหนึ่ง ตำบลศาลายา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม ส่วนผู้ก่อเหตุยิงตัวเองตามอาการสาหัสและได้เสียชีวิตต่อมา

บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าโดยเฉพาะนางจิรภิญญา ทาประจิตร อายุ 42 ปี แม่ของน้องอุ้มถึงกับปล่อยโฮร้องไห้ เป็นลมปริ่มจะขาดใจ ก่อนที่นายประทวน ทาประจิตร อายุ 43 ปี สามีหรือพ่อของน้องอุ้มและญาติพี่น้องจะเข้าไปประคองลงมาจากเมรุพูดถึงลูกสาวด้วยความอาลัยอาวรณ์ รวมทั้งเพื่อนนักศึกษาร่วมรุ่นข องน้องอุ้มที่เดินทางมาร่วมงานทั้งหญิงและชายต่างพากันกอดคอร้องไห้ด้วยความอาลัย

ผช.ศ.คมสัน โสมณวัตร คณะบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน ม.ราชภัฎสวนสุนันทา กล่าวว่า ทางมหาวิทยาลัยฯ มีเงินกองทุนสวัสดิภาพและพัฒนานักศึกษาจะมอบให้บิดามารดาของน้องอุ้มจำนวน 1 แสนบาทส่วนหนี้กองทุนกยศ. ได้ติดต่อไปยังมหาวิทยาลัยได้รับการประสานมาว่าเมื่อน้องเสียชีวิตหนี้ก็จะหมดไปไม่ต้องเป็นภาระของพ่อแม่หรือผู้ ปกครองที่จะต้องชดใช้ ก็อยากให้คุณพ่อคุณแม่และหลายคนสบายใจ