posttoday

พนักงานรพ.ดวงเฮง!ถูกรางวัลที่1สองใบรับ12ล้าน

16 พฤษภาคม 2561

พนักงานหญิงของโรงพยาบาลศรีสะเกษดวงเฮง ซื้อสลากเลขทะเบียนจักรยานยนต์ตัวเอง ถูกรางวัลที่1จำนวน2ใบรับ12ล้าน เตรียมทำบุญ9วัด ซื้อแอร์ติดให้โรงพยาบาล

พนักงานหญิงของโรงพยาบาลศรีสะเกษดวงเฮง ซื้อสลากเลขทะเบียนจักรยานยนต์ตัวเอง ถูกรางวัลที่1จำนวน2ใบรับ12ล้าน เตรียมทำบุญ9วัด ซื้อแอร์ติดให้โรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. เวลา 16.30 น. ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกล็อตเตอรี่ รางวัลที่ 1 หมายเลข 075629 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงินรางวัล 12 ล้านบาท ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบ นางธนัชพร ทองปัญญา อายุ 47 ปี ช่างตัดเย็บ แผนกซักฟอก โรงพยาบาลศรีสะเกษ ที่กำลังอยู่ในอาการดีใจท่ามกลางเพื่อนร่วมงานที่มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก จากนั้น นางธนัชพรได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ

นางธนัชพร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้ไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก๋วยเตี๋ยวหน้าโรงเรียนเทศบาล 1 วัดเจียงอี ได้มีแม่ค้าเดินเข้ามาขายล็อตเตอรี่ให้ ตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก จึงหยิบเอาเลขท้ายที่ตรงกับเลขทะเบียนรถ จักรยานยนต์ของตัวเองซึ่งมีอยู่ 3 ใบ แต่ได้แบ่งซื้อมาเพียง 2 ใบ เพราะเงินไม่พอ จากนั้นก่อนวันออกสลากได้ฝันว่ามีคนแก่มาบอกว่าเลขนำโชคอยู่ในตัวเราแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร พอถึงเวลาประกาศผลสลากจึงหยิบสลากออกมาตรวจ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้เงินรางวัล12 ล้านบาท

"หลังจากนี้ยืนยันว่าจะยังทำงานที่ โรงพยาบาลศรีสะเกษต่อไป ส่วนเงินที่ได้มาจะนำไปทำบุญ 9 วัด ใช้หนี้ สร้างบ้าน และซื้อแอร์บริจาคให้กับแผนกซักรีด โรงพยาบาลศรีสะเกษ ด้วย"หญิงผู้โชคดีกล่าว