posttoday

ตร.เร่งล่า2วัยรุ่นฉุนการ์ดคุมผับไล่กลับบ้านใช้ปืนยิงถล่มเจ็บ2

28 มกราคม 2561

ตำรวจสมุทรปราการเร่งติดตามตัว 2 วัยรุ่นฉุนพนักงานรักษาความปลอดภัยผับไล่กลับบ้าน หวนกลับมายิงถล่มจนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

ตำรวจสมุทรปราการเร่งติดตามตัว 2 วัยรุ่นฉุนพนักงานรักษาความปลอดภัยผับไล่กลับบ้าน หวนกลับมายิงถล่มจนมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

จากกรณีเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 28 ม.ค.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่หน้าร้านอาหาร "คอเล่าผับ" บริเวณ ปากซอยเทศบาลบางปู 68 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย   คือนายกฤษณะ  เคนอาษา อายุ 20 ปี ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ท้ายทอยกระสุนฝังใน และนาย ภาคิน  ยุงรัมย์ อายุ 27 ปี การ์ดของผับที่เกิดเหตุ ถูกยิงเข้าที่ต้นแขนซ้าย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินและได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่บริเวณหน้าร้าน 6 นัดก่อนหลบหนีไป

ล่าสุด ร.ต.อ.ทินกร ปาติโต  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ  ได้เชิญการ์ดของร้านและเพื่อนผู้บาดเจ็บมาสอบปากคำ โดยเพื่อนผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า นายกฤษณะ ทำงานอยู่ในนิคมบางปู ก่อนเกิดเหตุตนและนายกฤษณะ ผู้บาดเจ็บได้ชักชวนกันมาเที่ยวที่ผับดังกล่าวเพื่อดื่มสังสรรค์ กระทั่งผับปิดจึงได้ออกมา หน้าร้านเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน โดยนายกฤษณะ ยืนรออยู่หน้าผับ จังหวะที่ตนกำลังจะเปิดประตูออกมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดที่บริเวณหน้าผับจึงได้กระโดดหลบและต่อมาจึงพบว่า นายกฤษณะถูกยิง

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชีต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เดินทางมาดูสถานที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้กระจายกำลังกันออกสืบสวนหาข่าวและดูภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลบางปู ที่ติดตั้งอยู่ริมถนนหน้าผับ ที่จับภาพสองคนร้ายขณะก่อเหตุเอาไว้ได้  พบว่าเป็นชายวัยรุ่น 2 คนที่ถูกการ์ดของผับดังกล่าวหิ้วออกมาจากร้านและเชิญให้กลับบ้านเป็นคนลงมือก่อเหตุ ใช้เวลาในการตรวจสอบประมาณ 30 นาที

พล.ต.ต.ธรรมนูญ กล่าวว่า  สำหรับในคดีนี้จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นที่เข้ามาดื่มสุราจนเมาและทะเลาะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของผับแห่งนี้ ขณะนี้พอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้ ขณะที่อาการของนายกฤษณะ แพทย์ยังให้การรักษาอยู่ในห้องไอซียู