posttoday

เหยื่อหนุ่มหื่นอ้างเป็นตร.ลวงหญิงไปขืนใจแจ้งความเพิ่ม4ราย

07 พฤศจิกายน 2560

บุรีรัมย์-หญิงสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อหนุ่มหื่นอ้างเป็นตำรวจล่อลวงไปข่มขืนเข้าแจ้งความแล้ว4ราย ขณะที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังแล้ว

บุรีรัมย์-หญิงสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อหนุ่มหื่นอ้างเป็นตำรวจล่อลวงไปข่มขืนเข้าแจ้งความแล้ว4ราย ขณะที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังแล้ว

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบภูธรจังหวัดบุรีรัมย์นำกำลังจับกุมนายชิษณุพงศ์ สอ้อนกลาง หรือ แบงค์ อายุ 35 ปี ตามหมายจับศาลจ.บุรีรัมย์หลังจากที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อลวงล่อลวงนักเรียนหญิง ม.4ให้เป็นสายล่อซื้อยาเสพติดแต่กลับจะไปพยายามข่มขืนกระทำชำเรา ล่าสุดได้มีหญิงสาว และนักเรียนที่เคยตกเป็นเหยื่อของนายแบงค์เข้าแจ้งความที่สภ.เมืองบุรีรัมย์ และสภ.ทะเมนชัย ท้องที่เกิดเหตุแล้ว4ราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองได้ควบคุมตัวนายแบงค์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนจะส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

ขณะที่นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง  ซึ่งเป็นเพื่อนของนักเรียนชั้น ม.4ที่ถูกนายแบงค์ล่อลวงไปเล่านาทีที่เพื่อนถูกล่อลวง และโทรศัพท์คุยกันว่า ถูกชายที่อ้างเป็นตำรวจใช้มีดจี้บังคับสร้างความตกใจให้กับเพื่อนเป็นอย่างมาก จึงได้แจ้งตำรวจให้ช่วยติดตามค้นหาเพื่อช่วยเหลือถึงแม้เพื่อนจะไม่ได้รับอันตรายแต่จากกบทเรียนในครั้งนี้  ก็อยากฝากเตือนหญิงสาว หรือนักเรียน  นักศึกษา ว่าอย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ แม้บุคคลนั้นจะอ้างตัวเป็นตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่หน่วยงานใดก็ตาม  ควรจะตรวจสอบให้รอบคอบ เพื่อป้องกันไม่ให้ตกเป็นเหยื่อผู้ไม่หวังดี.