posttoday

แตกตื่น!พบกระบะต้องสงสัยจอดข้างขนส่งหาดใหญ่ ที่แท้เจ้าของลืมกุญแจไว้

22 ตุลาคม 2560

เจ้าหน้าที่พบรถกระบะต้องสงสัยจอดข้างสถานีขนส่งจึงเตรียมเข้าตรวจสอบ สุดท้ายเจ้าของรถมาแสดงตัวแจ้งว่าลืมกูญแจไว้ภายใน

เจ้าหน้าที่พบรถกระบะต้องสงสัยจอดข้างสถานีขนส่งจึงเตรียมเข้าตรวจสอบ สุดท้ายเจ้าของรถมาแสดงตัวแจ้งว่าลืมกูญแจไว้ภายใน

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ท.รณน สุระวิทย์ รอง ผกก.ป.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์กระบะมิตซูบิชิไทรทัน 4 ประตู สีบรอนซ์ จอดอยู่หน้าสถานีขนส่งหาดใหญ่ แห่งที่ 1 จึงประสานให้เจ้าหน้าตำรวจฝ่ายปราบปราม  ฝ่ายสืบสวน และทหารพร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  อส.อ.หาดใหญ่  ปิดถนนทั้งสาย ก่อนทำการเคลื่อนย้ายผู้คนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวออกห่างจากพื้นที่  พร้อมกับประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี) ของกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา เข้าตรวจสอบ เนื่องจากเกรงว่าอาจเป็นรถที่คนร้ายประกอบระเบิดมาเตรียมก่อเหตุ

ต่อมาขณะเจ้าหน้าที่กำลังจะทำการตรวจค้นภายในรถ จู่ๆได้มีชายอายุ 30 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส เดินเข้ามาที่รถยนต์คันดังกล่าวและแสดงตนว่าเป็นเจ้าของรถยนต์

จากการสอบสวนทราบว่า ชายคนดังกล่าวเดินทางมาจาก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส โดยมาท่องเที่ยวพร้อมครอบครัว จำนวน 3 คน ตั้งแต่ตอนเย็นเมื่อวาน  และได้เช่าห้องพักใกล้กับสถานีขนส่ง  และเมื่อช่วงเช้าภรรยามาเปิดรถยนต์กระบะเพื่อเอาของไปให้ลูกแต่ลืมคุณแจไว้ในรถ ก่อนจะนั่งรถโดยสารเที่ยวห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองหาดใหญ่   พอกลับมาเห็นเจ้าหน้าที่กำลังจะเข้าตรวจค้นรถจึงรีบเข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นรถยนต์อย่างละเอียด  และไม่พบวัตถุต้องสงสัย หรือสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด