posttoday

4โจรคลุมโม่งปล้นสองตายายกวาดทรัพย์สินกว่า1ล้านบาท

08 กันยายน 2560

กาญจนบุรี-4โจรคลุมหมวกไหมพรมควงปืนบุกปล้นตา-ยายเถ้าแก่ร้านชำจับมัดมือมัดเท้ายกตู้เซฟเก็บเงินสดกว่า 1 ล้านบาท

กาญจนบุรี-4โจรคลุมหมวกไหมพรมควงปืนบุกปล้นตา-ยายเถ้าแก่ร้านชำจับมัดมือมัดเท้ายกตู้เซฟเก็บเงินสดกว่า 1 ล้านบาท

เมื่อวันที่8ก.ย.60 เมื่อเวลา 05.30น. 4คนร้ายสวมหมวกไหมพรมบุกไปที่ร้านขายของชำ ตั้งอยู่เลขที่ 100/2 หมู่ 1 ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี ของนายธัญบูรณ์ จงถาวรพาณิชย์ อายุ 70 ปี และนางอุทัย เซี่ยงจ๊ง อายุ 62 ปี สองสามีภรรยา แล้วจับผู้เสียหายมัดมือมัดเท้าและใช้กระดาษกาวปิดปากเอาไว้พร้อมกับทำร้ายร่างกาย และยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า จำนวน 1 นัด ก่อนกวาดเอาตู้เซฟซึ่งภายในมีเงินสด รวมทั้งทรัพย์สินมีค่าไปกว่า 1 ล้านบาท

นายธัญบูรณ์ จงถาวรพาณิชย์ เปิดเผยว่า สำหรับลักษณะของคนร้ายทั้ง 4 คนมีรูปร่างผอม คล้ายกับคนติดยาและทุกคนมีอายุระหว่าง 30-35 ปี การแต่งกายนุ่งกางเกงขายาว 3 คน ขาสั้น 1 คน และสวมหมวกไอ้โม่ง จำนวน 3 คน ไม่สวม 1 คน แต่ไม่สามารถจำใบหน้าได้เนื่องจากยังเป็นช่วงเช้ามืด และฟังจากสำเนียงการพูดเชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่

ต่อมาเวลา 11.30น. พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและเปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบสภาพพื้นที่จุดเกิดเหตุอย่างละเอียด รวมทั้งสอบปากคำของผู้เสียหายถึงพฤติกรรมของคนร้าย หลังจากทราบข้อมูลเบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ประชุมหารือเพื่อติดตามกลุ่มบุคคลต้องสงสัยมาสอบสวน แต่ในขณะยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นคนในพื้นที่หรือนอกพื้นที่ ซึ่งขอให้เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานให้เป็นที่แน่ชัดเสียก่อน