posttoday

2กะเทยพัทยาแสบปลดสร้อยนักท่องเที่ยว

05 กันยายน 2560

ชลบุรี-2กะเทยพัทยาแสบทำทีเสนอขายบริการทางเพศหนุ่มอินเดียก่อนปลดสร้อยคอผู้เสียหายหนีขึ้นรถจักรยานยนต์

ชลบุรี-2กะเทยพัทยาแสบทำทีเสนอขายบริการทางเพศหนุ่มอินเดียก่อนปลดสร้อยคอผู้เสียหายหนีขึ้นรถจักรยานยนต์

เมื่อวันที่5ก.ย.60 เวลา 03.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายปลดสร้อยคอนักท่องเที่ยวชาวอินเดียในซอยพัทยากลาง 16 (หลังตลาดแม่วิไล) ถนนพัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อ MR.HAM SUNNY KUMAR  PATL อายุ 33  ปี สัญชาติอินเดีย ยืนอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้การว่ากำลังจะเดินทางกลับที่พักในซอยที่เกิดเหตุ ระหว่างมาถึงกลางซอยก็มีสาวประเภทสองจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์แบบออโต้เมติกเข้ามาหา พร้อมพูดจาหว่านล้อมเสนอขายบริการทางเพศ แต่ไม่ได้สนใจอะไร ก่อนที่หนึ่งในผู้ก่อเหตุจะเข้ามาด้านหลังเพื่อโอบกอดแล้วปลดสร้อยคอมูลค่าประมาณ 4 หมื่นรูปี หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 2 หมื่นกว่าบาท หลังก่อเหตุแล้วผู้ก่อเหตุต่างก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดห่างออกไป 3 เมตร แล้วขี่หลับหนีไปทางปากซอยตลาดแม่วิไลถนนพัทยากลาง จึงให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาในซอยโทรศัพท์แจ้งตำรวจช่วยติดตามผู้ก่อเหตุ แต่ก็ยังไร้วี่แววของคนร้าย

ภายหลังจากการสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนเนื่องจากทำให้เสื่อมเสียด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา