posttoday

จับโจ๋ฆ่าปาดคอสาวที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊กอ้างถูกหยาม "เอาไม่หรอย"

20 สิงหาคม 2560

ตำรวจสงขลาจับหนุ่มโหดฆ่าปาดคอสาวที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก อ้างถูกหยามศักดิ์ศรี สาวบอก "เอาไม่หรอย" หลังร่วมหลับนอนกัน

ตำรวจสงขลาจับหนุ่มโหดฆ่าปาดคอสาวที่รู้จักผ่านเฟซบุ๊ก อ้างถูกหยามศักดิ์ศรี สาวบอก "เอาไม่หรอย" หลังร่วมหลับนอนกัน

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี ผบช.ภ.9 พต.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.สงขลา แถลงข่าวจับกุม นายณัฐธัญ รักนุ้ย อายุ  23  ปี หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าปาดคอหญิงสาวอายุ 22 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ในป่ายางข้างคลองแพรกสุวรรณ  ตรงข้ามป้อมตำรวจแพรกสุวรรณ ต.บางเหรียง อ.ควนเนียง จ.สงขลา โดยชาวบ้านได้พบศพผู้ตายเมื่อวันที่ 15 ส.ค. จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

ผู้ต้องหาสารภาพว่า รู้จักกับผู้ตายผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อปลายเดือนก.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้มีการพูดคุยกันประมาณ 15 วันจึงได้นัดเจอกัน โดยผู้ต้องหาได้นั่งรถตู้โดยสารมาจาก อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง  มาลงรถที่สถานีขนส่งหาดใหญ่ แล้วได้พาผู้ตายไปร่วมหลับนอนในป่าสวนยาง

ผู้ต้องหาระบุว่า หลังจากมีเพศสัมพันธ์กัน ผู้ตายได้พูดขึ้นว่า "เอาไม่หรอย" หรือเอาไม่มัน จึงเกิดโมโหที่ผู้ตายพูดหยามศักดิ์ศรีและได้ใช้มีดที่พกติดตัวมาปาดคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้ขี่จักรยานยนต์ผู้ตายไปขายต่อที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ในราคา 7,000 บาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนเนียง จ.สงขลา เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ของผู้อื่น