posttoday

สามีน้อยใจภรรยาไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กผูกคอตายพร้อมลูก

25 เมษายน 2560

ภูเก็ต-พ่อน้อยใจทะเลาะกับแม่จับลูกสาววัย11เดือนผูกคอตายไปด้วยกันไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเสียชีวิตทั้งคู่

ภูเก็ต-พ่อน้อยใจทะเลาะกับแม่จับลูกสาววัย11เดือนผูกคอตายไปด้วยกันไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กเสียชีวิตทั้งคู่

เมื่อวันที่24เม.ย.60 เวลา 20.00น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง รุดไปตรวจสอบเหตุพ่อผูกคอตายพร้อมลูก เหตุเกิดในโรงแรมร้างพื้นที่ ม3 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ตที่เกิดเหตุพบศพผู้ชายอายุ20ปีผูกคอตายพร้อมลูกสาววัย11เดือน สาเหตุเพราะทะเลาะวิวาทกันกับภรรยาแล้วเกิดน้อยใจจึงผูกคอตายลูกก่อน จากนั้นจึงผูกคอตนเองตายตามและมีการไลฟ์สดผ่านทางทางเฟซบุ๊ก

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้รับการประสานจากภรรยาของผู้ตายว่าขอให้ติดตามหาตัวสามีพร้อมลูกสาววัย 11 เดือนที่หายตัวไปจากบ้านพัก เพราะได้มีปากเสียงกัน ก่อนจะพบสามีถ่ายคลิปขณะทำร้ายลูกสาว ใช้เชือกแขวนคอลูกสาวแล้วห้อยลงไปจากดาดฟ้าของอาคารแห่งหนึ่ง แต่ไม่รู้พิกัดว่าอยู่บริเวณใด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยัง สภ.ใกล้เคียง เช่น สภ.สาคู และ สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง เพื่อออกค้นหา กระทั่งพบตึกร้างแห่งหนึ่งใกล้โรงแรมระดับห้าดาวย่านหาดในทอน หมู่ 3 ต.สาคู อ.ถลาง

นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่นักสังคมสงเคราะห์และเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ลงไปเยียวยา ให้คำปรึกษาดูแลสภาพจิตใจของภรรยาซึ่งเป็นแม่ของเด็กรวมทั้งมอบเงินช่วยเหลือเป็นค่าจัดการศพและหากเห็นว่าครอบครัวมีความยากลำบากก็จะพิจารณาเงินช่วยเหลือเป็นกรณีพิเศษเพิ่มเติมให้ต่อไป ซึ่งปัญหาดังกล่าวเกิดจากความอ่อนแอของสถาบันครอบครัว

ดังนั้น หากครอบครัวเกิดปัญหาขอให้สมาชิกในครอบครัวปรึกษาหารือกันใช้สติในการแก้ปัญหา และขอความร่วมมือ ประชาชนที่มีคลิปดังกล่าวได้โปรดอย่าแชร์คลิปเหตุการณ์ เพราะจะยิ่งตอกย้ำและกระทบจิตใจครอบครัวของผู้เสียหาย.