posttoday

"รับประกันแม่บ้านอย่าห่วง" เปิดใจ "ทราย" เจ้าของบาร์เบอร์สุดฮอต

12 มกราคม 2560

เปิดใจ "ทราย - ณิชชามณ จิรภัชนนท์" ช่างตัดผมสาวสวยเจ้าของร้านบาร์เบอร์ในระยอง ที่ดังกระหึ่งในสังคมออนไลน์

โดย...m2fnews.com

น.ส.ณิชชามณ จิรภัชนนท์ อายุ 27 ปี ช่างตัดผมสาวสวย กลายเป็นคนดังกระหึ่มในชั่วข้ามคืน เมื่อเธอเปิดร้านตัดผมชายสไตล์บาร์เบอร์ที่สามย่าน ซ.1 อ.แกลง จ.ระยอง เปิดร้านอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยโพสต์ภาพตัวเองขณะตัดผมให้หลานชายในชุดเซ็กซี่ จนโลกโซเชียลพากันฮือฮากกระหน่ำแชร์ โดยล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 11 ม.ค. เฟซบุ๊คของ น.ส.ณิชชามน ที่ใช้ชื่อว่า Nitchamon Jirapatchanon มีคนฟอลโลว์ตามกว่า 135,000 คน แต่ละโพสต์ของเธอจะมีคนตามกดไลค์หลักหลายพัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ช่วงต้นเดือน ธ.ค. 2559 ตอนยังไม่มีชื่อเสียง แต่ละภาพของเธอมีคนกดไลค์แค่หลักสิบเท่านั้น

กระแสช่างตัดผมสาวสวยดึงดูดลูกค้าชายแห่ไปใช้บริการจนต้องมีการจองคิว โดยเธอโพสต์ด้วยว่า “ขอความร่วมมือจากผู้ชายที่ไม่ได้มาตัดผมที่ร้าน ขอความร่วมมือไม่มานั่งเฝ้าที่ร้านนะคะ ขอสงวนพื้นที่ในร้าน โซฟามีตัวเดียวตัวเล็กคะ ขอสงวนไว้ให้ลูกค้านั่งนะคะ”

น.ส.ณิชชามณ หรือทราย กล่าวว่า เพิ่งเปิดร้านชื่อ “ทรงนิยม Barber & Salon” เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยตัวเองมีความฝันอยากเป็นช่างตัดผม จึงได้ไปเรียนไปที่โรงเรียนสอนตัดผม ชลาชล อคาเดมี แล้วฝึกงานต่ออีก 2 ปี จึงกลับมาเปิดร้านตัดผมที่บ้านเกิด อ.แกลง จ.ระยอง เนื่องจากเห็นว่าพี่น้องชาวแกลงถ้าอยากจะตัดผมแบบดีๆ จะต้องเดินทางไปไกลกว่า 50 กม. เพื่อที่จะไปร้านตัดผมที่ อ.เมืองระยอง อยากนำความรู้ที่ได้มาพัฒนาบ้านเกิด ให้พี่น้องชาวแกลงไม่ต้องลำบากเดินทางไปตัดผมไกลๆ อีกแล้ว

"รับประกันแม่บ้านอย่าห่วง" เปิดใจ "ทราย" เจ้าของบาร์เบอร์สุดฮอต

น้องทราย กล่าวต่อว่า คืนวันที่ 9 ม.ค. หลังจากเปิดร้านวันแรก ได้ตัดผมให้หลานชาย หลังจากปิดร้านและเปลี่ยนชุดสบายๆ แบบที่ชอบใส่แล้ว โดยที่พี่สาวก็ได้ถ่ายรูปไปลงเฟซบุ๊คส่วนตัว ปรากฏว่าคนแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร กระแสมีทั้งชื่นชมและเอารูปไปว่ากล่าว ถึงขนาดมีโรคจิตโทรมาหาด้วย แต่ทรายก็ไม่ถือสาพยายามมองในแง่ดีว่าทำให้ร้านเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น ตอนนี้มีคนโทรมาจองคิวตัดผมเป็นจำนวนมาก

“แต่ก็อยากจะวอนให้ผู้ที่ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง กรุณาอย่าเพิ่งวิจารณ์กันเลย เพราะชุดที่เห็นไม่ใช่ชุดใส่เวลาทรายทำงานตัดผม ที่มักจะเป็นชุดเดรสแบบสุภาพ หรือเสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่มิดชิดกว่านี้ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะแต่งตัวเซ็กซี่ที่จะเรียกลูกค้าแต่อย่างใด ส่วนบรรดาแม่บ้านก็ไม่ต้องห่วงปัญหาชู้สาวด้วย” ช่างตัดผมสาวสวยกล่าว

"รับประกันแม่บ้านอย่าห่วง" เปิดใจ "ทราย" เจ้าของบาร์เบอร์สุดฮอต

น้องทราย กล่าวอีกว่า อยากจะฝากถึงน้องๆ รุ่นใหม่ที่มีความฝัน แต่ยังไม่กล้าทำความฝันให้เป็นจริง ขอเป็นกำลังใจในการกล้าเดินตามความฝันของตัวเอง แค่มีความตั้งใจจริง ขยัน พยายามทำในสิ่งที่รักแล้ว สุดท้ายเราจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

ล่าสุด น้องทรายประกาศปิดร้าน 2 วัน เพื่อเดินทางเข้า กทม. มาบันทึกเทปรายการโทรทัศน์กับวู้ดดี้ เรียกว่าดังแบบฉุดไม่อยู่แล้ว

"รับประกันแม่บ้านอย่าห่วง" เปิดใจ "ทราย" เจ้าของบาร์เบอร์สุดฮอต

 

"รับประกันแม่บ้านอย่าห่วง" เปิดใจ "ทราย" เจ้าของบาร์เบอร์สุดฮอต