posttoday

สั่งปิดโรงแรม"เดอะคอร์"ของไฮโซบอลหลังพบไม่มีใบอนุญาต

28 พฤศจิกายน 2559

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบโรงแรมเดอะ คอร์ของ "บอล กฤษณะ" แฟน อุ้ม ลักขณา พบไม่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม เบื้องต้นสั่งปิดทันที

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบโรงแรมเดอะ คอร์ของ "บอล กฤษณะ" แฟน อุ้ม ลักขณา พบไม่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรม เบื้องต้นสั่งปิดทันที 

เมื่อวันที่ 28 พ.ย. เวลา 13.00 น. นายชัยณรงค์ นันตาสาย ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายปรีชา ศิรินาม ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่  ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรช้างเผือกและทหาร สนธิกำลังเข้าตรวจสอบโรงแรมเดอะคอร์ (The core hotel) ถนนห้วยแก้ว อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่มีนายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของดาราสาว อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ

ทั้งนี้  จากการเข้าตรวจสอบพบว่า โรงแรมดังกล่าวเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ชั้น 1 เป็นส่วนจัดต้อนรับสำหรับแขกผู้เข้าพัก ส่วนชั้นที่ 2-4 เปิดให้บริการห้องพักจำนวนรวมกว่า 56 ห้อง และชั้นดาดฟ้าทำเป็นร้านอาหารเปิดโล่งลักษณะมุมสบายสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้ทั้งในตอนเช้าและยามค่ำคืน ซึ่งเจ้าของได้ขออนุญาตก่อสร้างเป็นตึกแถวเท่านั้น อีกทั้งยังไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจโรงแรมแต่อย่างใด ซึ่งถือว่าเข้าข่ายผิดกฎหมาย พ.ร.บ.โรงแรม เจ้าหน้าที่จึงได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมทั้งสั่งให้ปิดบริการและหากยังฝ่าฝืนเปิดอยู่ ก็จะปรับเป็นเงินวันละ 10,000 บาท

ภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com