posttoday

ญี่ปุ่นเมาขับชนรั้วบ้านไฟลุกโชคดีไร้เจ็บ

13 พฤษภาคม 2558

ปราจีนบุรี - วิศวกรชาวญี่ปุ่นขับรถเก๋งกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง พุ่งชนรั้วบ้านประชาชน ก่อนไฟลุกไหม้ โชคดีหนีทัน

ปราจีนบุรี - วิศวกรชาวญี่ปุ่นขับรถเก๋งกลับจากเที่ยวสถานบันเทิง พุ่งชนรั้วบ้านประชาชน ก่อนไฟลุกไหม้ โชคดีหนีทัน

เมื่อวันที่ 13 พ.ค.เวลา 02.30 น. พ.ต.ท.วัชรชัย ศิริวิชัย สารวัตรเวร สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก อาสาสมัครร่วมกตัญญูปราจีนบุรี จุดบริการ ศรีมโหสถ ว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรั้วบ้านแล้วเกิดไฟลุกไหม้ ที่บ้านโคกวัด หมู่ 2 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปสอบสวน  ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง เชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน  ขย 3702 ชลบุรี เสียหลักพุ่งเข้าไปในบ้าน เลขที่ 245 หมู่ 2ต.โคกวัด อ.ศรีมโหสถ มีไฟลุกไหม้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก เทศบาล ต.โคกปีบ ใช้เวลากว่า 20 นาที จึงดับไฟได้

จากการสอบสวน ทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวมี นาย เจ มิซาบะ อายุ 46 ปี วิศวกรชาวญี่ปุ่น ทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรม  304 โดยเจ้าตัวอยู่ในสภาพมึนเมา ไม่ยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบอกเพียงสั้นๆว่า กลับจากการดื่มเบียร์กับพรรคพวกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล ต.โคกปีบ แต่มาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักตกไหล่ทางพุ่งชนรั้วบ้านและเกิดไฟลุกไหม้  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่ โรงพัก

นางสาววิมล  ธรรมมาเจ้าของบ้านที่รถเก๋งพุ่งชน กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงรั้วบ้านถูกชนจึงรีบลุกออกมาดูก็เห็นคนขับพยายามถอบรถจนกระทั่งไฟลุกไหม้รถจึงร้องเรียกให้คนมาช่วยกันดับไฟ พร้อมๆกับแจ้งขอรถดับเพลิงจากเทศบาล ตำบลโคกปีบ มาช่วยดับไฟไว้ได้ทัน ก่อนที่จะลุกลามไหม้บ้าน