posttoday

2หนุ่มแย่งจีบสาว แทงกันเจ็บปางตาย

18 กันยายน 2557

ชลบุรี-สองหนุ่มร้านคาราโอเกะแย่งจีบสาวคนเดียวกันตกลงปัญหาหัวใจไม่ได้ถูกอีกฝ่ายชักมีดแทงเจ็บสาหัส

ชลบุรี-สองหนุ่มร้านคาราโอเกะแย่งจีบสาวคนเดียวกันตกลงปัญหาหัวใจไม่ได้ถูกอีกฝ่ายชักมีดแทงเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.57 ร.ต.ท.อโนชา นันทชัย พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก รพ.พัทยาเมโมเรียล ว่ามีคนถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสมาทำการรักษาตัว เหตุเกิดภายในร้านโรมิโอคาราโอเกะ ข้างตึกคอม พัทยาใต้ ถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจเดินทางไปตรวจสอบ

ภายในห้องฉุกเฉินพบแพทย์-พยายาล กำลังช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมาคือนายจีรวัฒน์ หรือต๊อบ สมบูรณ์นาวิน อายุ 19 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะสภาพถูกของมีคมแทงเข้าที่กลางหลัง 1 แผล  ไหปลาร้าขวา 1 แผล และมือซ้าย 1 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นแพทย์ต้องนำเข้าห้องผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

สอบปากคำ น.ส.นิภาดา ม้วนเงิน อายุ 23 ปี แฟนสาวคนเจ็บ ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเที่ยวที่ร้านโรมิโอคาราโอเกะ โดยมีนายจีรวัฒน์ แฟนหนุ่ม ซึ่งทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่ร้านดังกล่าวคอยดูแลแต่จู่ๆ นายชิน (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อายุประมาณ 20 ปี ชาวพม่า ที่ทำงานอยู่ร้านเดียวกัน และมาแอบชอบพอตนอยู่ ได้เดินเข้ามาที่โต๊ะ แล้วเรียกนายจีรวัฒน์ ออกไปพูดคุยตกลงปัญหาหัวใจกันที่หน้าร้าน แต่ภายหลังไม่สามารถตกลงกันได้ นายชิน จึงชักอาวุธมีดที่พกมาด้วยออกมาจ้วงแทงนายจีรวัฒน์ จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนวิ่งหลบหนีไปจึงช่วยกันหามร่างแฟนหนุ่มนำส่ง รพ. แล้วแจ้งให้ตำรวจ

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวิทยุแจ้งรูปพรรณของคนร้ายให้สายตรวจที่ประจำอยู่ตามเขตต่างๆ ให้ทราบเพื่อสกัดจับกุมแต่ก็ไร้วี่แวว เบื้องต้นจึงได้นำภาพถ่ายคนร้ายรายนี้ไปประสานตำรวจชุดสืบสวน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป.