posttoday

นปช.บุรีรัมย์เดินรณรงค์เลือกตั้ง

30 มกราคม 2557

บุรีรัมย์-นปช.เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ.นี้

บุรีรัมย์-นปช.เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งวันที่ 2 ก.พ.นี้

เครือข่ายแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.และกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ที่จังหวัดบุรีรัมย์ กว่า 100 คน
ต่างสวมใส่เสื้อหลากสี เคลื่อนขบวนมวลชนพร้อมรถติดเครื่องขยายเสียงออกเดินรณรงค์ไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์เพื่อรณรงค์เชิญชวนประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง สส.ในวันที่ 2 ก.พ.นี้ เพื่อรักษาระบอบประชาธิปไตยในช่วงโค้งสุดท้าย
 
นอกจากนี้ยังได้มีการถือป้ายผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทยและป้ายที่มีข้อความต่างๆ อาทิ "เพื่อไทย สู้ สู้ , 2 ก.พ.57 เราจะไปเลือกตั้ง , 1 คน 1 เสียง อนาคตประเทศไทยอยู่ในมือเรา ,ประชาธิปไตยเว้นวรรคไม่ได้ ไปเลือกตั้ง" ขณะที่แกนนำได้กล่าวปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียง โจมตีการกระทำของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ  เลขาธิการ กปปส. และอย่าไปหลงเชื่อกลุ่มกปปส.ที่จะจัดตั้งสภาประชาชน  ซึ่งไม่ใช่ประชาธิปไตยที่แท้จริง
 
ทั้งนี้ประชาธิปไตยต้องมาจากการเลือกตั้งเท่านั้น และให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ต่อสู้ทางการเมืองต่อไป หลังจากมีการเดินรณรงค์ไปตามถนนสายต่างๆในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์แล้ว กลุ่มเครือข่ายดังกล่าวได้ไปรวมตัวกันที่บริเวณหน้าสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดบุรีรัมย์เพื่อมอบดอกไม้ให้กำลังใจ กกต. ได้ทำหน้าที่จัดการเลือกตั้ง ก่อนจะพากันสลายตัวกลับไป