posttoday

แดงพรึ่บเมืองคอนยินดี'อารีย์ ไกรนรา'

03 กันยายน 2554

เสื้อแดงเมืองคอนพรึบแห่แสดงความยินดี “อารีย์ ไกรนรา” ด้านเลขาฯ มท.1 ย้ำ นปช.ยังเดินหน้าควบคู่ไปกับรัฐบาล-ยันไม่เห็นด้วยกับกลุ่มแดงกดดันสื่อ

เสื้อแดงเมืองคอนพรึบแห่แสดงความยินดี “อารีย์ ไกรนรา” ด้านเลขาฯ มท.1 ย้ำ นปช.ยังเดินหน้าควบคู่ไปกับรัฐบาล-ยันไม่เห็นด้วยกับกลุ่มแดงกดดันสื่อ

นายอารีย์ ไกรนรา เลขานุการรมว.หาดไทย ได้เดินทางไปยัง อาร์เอทีขนส่ง บริเวณถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อพบปะกับกลุ่มคนเสื้อแดงหรือ นปช.นครศรีธรรมราช ที่ไปรอรับเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับนายอารีย์ฯ ที่ได้รับตำแหน่งเลขาฯ มท.1 โดยกลุ่ม นปช.พร้อมแกนนำคนเสื้อแดงจำนวนมากมาต้อนรับ โดยนายอารีย์ ได้ประกาศว่า ขอสัญญาว่าจะแก้ปัญหาให้กับคนใต้อย่างเต็มความสามารถ มีปัญหาสิ่งใดขอให้บอก ด้วยสโลแกนง่ายๆ “ คิดอะไรไม่ออกบอกอารีย์”
 
นายอารีย์ กล่าวกับผู้มาให้การต้อนรับว่า การขับเคลื่อนกระบวนการเสื้อแดง การต่อสู้ที่ผ่านมาบนพื้นฐานการเรียกร้องประชาธิปไตยที่แท้จริงจนประสบชัยชนะจากการเลือกตั้งจนพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล แต่การขับเคลื่อนภาคประชาชนคนเสื้อแดงหรือ นปช.จะต้องดำเนินการควบคู่ไปกับรัฐบาล เพราะคนเสื้อแดงไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้กับใคร โดยยึดมั่นอยู่ในอุดมการณ์ที่มั่นคงมีความเชื่อมั่นว่าคนเสื้อแดงมีระเบียบวินัย มีเหตุมีผล การที่พวกเขาจะไปชุมนุมเรียกร้องอะไรสักอย่างต้องมีเหตุผลเหมือนการเรียกร้องครั้งที่แล้วให้มีการยุบสภาเลือกตั้งใหม่ และเมื่อมีการปฏิบัติตามก็ยุติการเคลื่อนไหว
 
“ที่เห็นว่าเงียบก็ไม่ได้หมายความว่ากระบวนการไม่เคลื่อนไหวทุกอย่างยังเหมือนเดิมมีการประชุม พบปะกันอยู่ตลอด ซึ่งในตอนนี้ประชาชนได้รับการคืนอำนาจกลับมาแล้วก็เป็นหน้าที่ที่รัฐบาลชุดใหม่จะต้องทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาธิปไตยและประชาชนต่อไป”นายอารีย์  กล่าว