posttoday

แอร์เอเชียใจดี ให้นักกีฬาเหรียญทองโอลิมปิกบินฟรีตลอดชีพ!

25 สิงหาคม 2559

ของขวัญจากสายการบินแอร์เอเชีย เมื่อเจ้าของประกาศลง IG ให้นักกีฬาโอลิมปิกจากอาเซียนทุกคนที่ชนะเหรียญทองบินฟรี

ของขวัญจากสายการบินแอร์เอเชีย เมื่อเจ้าของประกาศลง IG ให้นักกีฬาโอลิมปิกจากอาเซียนทุกคนที่ชนะเหรียญทองบินฟรี

สายการบินแอร์เอเชียได้ออกประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บรรดานักกีฬาโอลิมปิกจากประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ชนะการแข่งขันได้เหรียญทองกลับประเทศจะได้รับของขวัญเป็นเที่ยวบินฟรีกับแอร์เอเชียตลอดชีพ!

แต่สำหรับบรรดานักกีฬาที่ได้เหรียญเงิน และเหรียญทองแดงจากรีโอเกมส์ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป เพราะในคำประกาศยังระบุว่า พวกเขาก็ได้สิทธิบินฟรีๆเช่นกัน เป็นระยะเวลา 5 ปี และ 2 ปีตามลำดับ

สายการบินแอร์เอเชียมีจุดหมายปลายทางถึง 120 สถานที่ นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายใน ออสเตรเลีย, ตะวันออกกลาง และแอฟริกาอีกด้วย ซึ่ง โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าของแอร์เอเชียกล่าวว่า บรรดานักกีฬาอาเซียนที่ได้เหรียญรางวัลนั้น ไม่ว่าจะเป็นเหรียญใดก็ตาม ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ความเชื่อมั่นในตัวเอง และการทำงานอย่างหนัก เป็นสองสิ่งที่ทำให้ความฝันกลายเป็นจริง

นอกจากนั้นเขายังกล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งนี้จะกระตุ้นให้เด็กๆรุ่นใหม่เจริญรอยตาม สร้างชื่อเสียง และคว้าเหรียญรางวัลกลับมาอีกในอนาคต

และสำหรับนักกีฬาที่ได้สิทธิบินฟรีตลอดชีวิตได้แก่ ฮอง ซวน วินห์ นักกีฬายิงปืนทีมชาติเวียดนาม, โจเซฟ สคูลลิ่ง นักว่ายน้ำทีมชาติสิงคโปร์ อาหมัด ตันโตวี และนัตเซอร์ ลิลิยาน่า คู่ผสมแบดมินตันทีมชาติอินโดนีเซีย,  โสภิตา ธนสาร และสุกัญญา ศรีสุราช สองนักยกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทย