posttoday

แม่แตงโมเทกฤษณะ ตั้งทนายเดชาทำหน้าที่แทน

18 มีนาคม 2565

คุณแม่แตงโม ตั้งทนายเดชาทำหน้าที่แทน สั่งห้ามกฤษณะยุ่งเกี่ยวคดีการเสียชีวิตของบุตรสาวเด็ดขาด สาเหตุไม่เชื่อฟังทำให้ไม่สบายใจ

เมื่อวันที่ 18มี.ค.2565 เวลา 12.15 น. ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า เปิดเผยว่า คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้สั่งให้ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หยุดปฏิบัติหน้าที่ ไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดีแล้ว เนื่องจากเหตุผลไม่เชื่อฟังแม่ แสดงความคิดเห็นและให้สัมภาษณ์ขัดกับความเห็นของแม่ ทำให้แม่ค่อนข้างรู้สึกไม่สบายใจ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเป็นทนายเดชาดูแลคดีนี้แทน รวมถึงการติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่

แม่แตงโมเทกฤษณะ ตั้งทนายเดชาทำหน้าที่แทน

ทนายเดชายืนยันว่าตนและคุณแม่ไม่ได้โกรธอะไรยังรักเหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้คงไม่มีหน้าที่อะไรเกี่ยวข้องกับคดีแตงโม ส่วนจะทำงานต่อหรือไม่ก็ต้องให้เขาตัดสินใจอีกที

ส่วนข่าวดราม่าแตกหักกับทีมทนาย 4 กุมารขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ยังติดต่อกันอยู่จะให้โทรหาก็ได้ เพียงแต่ช่วงนี้ที่มีคนบอกว่าโทรหาตนไม่ค่อยรับสายเพราะตั้งแต่เข้ามาดูแลคดีแตงโม ก็ยุ่งมาก จนไม่ต้องไปทำมาหากินอะไรแล้ว

จากนั้น คุณแม่ภนิดา ได้โทรเข้ามายืนยันว่า ตนได้แต่งตั้งทนายเดชา มาดูแลคดีนี้จริง และขอให้ทนายเดชา ทำหนังสือแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เป็นลายลักษณ์อักษร พร้อมกับย้ำว่า หนังสือฉบับนี้จะต้องมีชื่อทนายเดชาดูแลคนเดียวเท่านั้น ห้ามมีชื่อทนายกฤษณะมายุ่งเกี่ยวเด็ดขาด