posttoday

ตำรวจแนะเลี่ยง 14 เส้นทาง ม็อบ19สิงหา นัดชุมนุม

19 สิงหาคม 2564

บช.น. แนะหลีกเลี่ยง 14 เส้นทาง โดยรอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ม็อบ19สิงหา นัดชุมนุม ตั้งแต่ 14.00 น.

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. วันนี้ (19 ส.ค.) ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร.ขอประชาสัมพันธ์กรณีมีการประกาศนัดรวมตัวชุมนุมของ "กลุ่มทะลุฟ้า" ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในวันที่ 19 ส.ค.2564 ตั้งแต่ เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปนั้น โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่ เวลา 14.00 น.เป็นต้นไปจนกว่าเสร็จสิ้นการชุมนุม

เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ถนนราชดำเนินใน, ถนนราชดำเนินกลาง, ถนนราชดำเนินนอก, ถนนตะนาว, ถนนดินสอ, ถนนลูกหลวง, ถนนหลานหลวง (แยกหลานหลวง-แยกผ่านฟ้า), ถนนประชาธิปไตย, ถนนนครราชสีมา, ถนนนครสวรรค์, ถนนพิษณุโลก, ถนนศรีอยุธยา, ถนนพระราม 5, สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า

เส้นทางแนะนำให้ไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยง

ได้แก่ (ทิศเหนือ) ถนนสุโขทัย, ถนนนครไชยศรี, ถนนเศรษฐศิริ, ถนนอำนวยสงคราม, สะพานกรุงธน (ซังฮี้), สะพานพระราม 7(ทิศตะวันออก), ถนนวิภาวดีรังสิต, ถนนพหลโยธิน, พระราม 6, ทางพิเศษศรีรัช, ถนนสวรรคโลก

(ทิศใต้) ถนนวิสุทธิกษัตริย์, ถนนหลานหลวง, ถนนบำรุงเมือง, ถนนวรจักร, ถนนเจริญกรุง, ถนนเยาวราช, ถนนพระราม 1, ถนนพระราม 4

(ทิศตะวันตก) ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนบรมราชชนนี, ถนนอรุณอัมรินทร์, สะพานพระราม 8, สะพานพระพุทธยอดฟ้า, สะพานพระปกเกล้า

ทั้งนี้ บช.น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจร คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ให้แก่ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลข 1197 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH และสามารถดาวน์โหลดแผนที่จราจรเพื่อหลีกเลี่ยงเส้นทางได้ที่ไลน์ "Police Traffic News"