posttoday

"บิ๊กโจ๊ก"กลับถิ่นเก่าเข้าทำงานในสตช.แล้วลุยงานด้านยุทธศาสตร์

31 มีนาคม 2564

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล เเข้าทำงานในสำนักงานตำรวจแห่งชาติภายหลังโอนย้ายกลับมาเป็นตำรวจปฎิบัติหน้าที่ในฐานะที่ปรึกษาสบ.9 ด้านยุทธศาสตร์ตามที่ผบ.ตร.มอบหมาย ปิดปากไม่ยอมให้สัมภาษณ์บอกเพียงว่าค่อยคุยกัน

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษา สบ.9 ด้านยุทธศาสตร์ ตร. เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นวันที่ 2 หลังได้เข้ารายงานตัวกับพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม โดย พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อ เล็กซัส สีขาว ทะเบียน ขพ 51 สงขลา มาจอดที่ลานจอดรถอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ช่อง 32 ที่ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดไว้ให้ ก่อนจะพูดคุยกับผู้สื่อข่าวระหว่างยืนรอลิฟเพื่อขึ้นไปห้องทำงานชั้น 9 อาคาร 1

ทั้งนี้ ในส่วนของงานที่ได้รับมอบหมายทาง ผบ.ตร.จะเป็นผู้สั่งการและมอบหมายว่าต้องทำอะไรบ้าง โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่า รู้สึกยังไงที่ได้กลับมาเป็นข้าราชการตำรวจอีกครั้ง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ไม่ได้ตอบคำถาม แต่ได้ส่งยิ้มโดยระบุเพียงว่า เดี่ยวค่อยคุยกัน จากนั้นได้ขึ้นไปยังห้องทำงาน

"บิ๊กโจ๊ก"กลับถิ่นเก่าเข้าทำงานในสตช.แล้วลุยงานด้านยุทธศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.มอบหมายให้ พบ.ต.อ.สุรเชษฐ์ เป็นที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์ ตร.ภายใต้ การกำกับดูแลของ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ไกรบุญ ทรวดทรง ผู้ช่วย ผบ.ตร.