posttoday

เปิดแล้ว!งานมหกรรมอาหารเพื่อชาวมุสลิมที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

13 กันยายน 2563

จัดใหญ่งานมหกรรมอาหารเพื่อชาวมุสลิมที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี “SERDA FOOD FESTIVAL 2020 : ซือดะ...เทศกาลอาหารอร่อย”

ที่มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทโรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด เปิดเผยว่า งาน “SERDA FOOD FESTIVAL 2020 : ซือดะ...เทศกาลอาหารอร่อย” เป็นงานมหกรรมอาหารเพื่อชาวมุสลิมที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทางบริษัทฯได้รับเกียรติจากมูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย ให้ทางบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซือดะ เป็นเจ้าภาพจัดงาน SERDA FOOD FESTIVAL 2020 ซือดะ...เทศกาลอาหารอร่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี 2563 ซึ่งบริษัทฯได้ให้ความสำคัญของการจัดงานในทุกๆกิจกรรมของพี่น้องชาวมุสลิม และตั้งใจจะดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ปี

สำหรับ การจัดงานมหกรรมอาหารครั้งนี้เป็นงานเดียวที่รวบรวมอาหารฮาลาล ไว้มากที่สุดในหลากหลายรูปแบบกว่า 100 เมนู มุ่งเน้นคืนกำไรและสานสัมพันธ์อันดีกับพี่น้องชาวไทยมุสลิม ตลอดจนเพื่อสร้างสรรค์คุณค่าให้สังคมร่วมกัน ทั้งนี้ พี่น้องมุสลิมและประชาชนทั่วไป สามารถมาเลือกซื้ออาหารอร่อยมากมายและจับจ่ายซื้อสิ่งของน่าสนใจได้ภายในงาน “SERDA FOOD FESTIVAL 2020 :ซือดะ...เทศกาลอาหารอร่อย" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 14 ก.ย.ตั้งแต่เวลา 15.00 – 22.00 น. ที่มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย รามคำแหง ซอย2 (กรุงเทพฯ)

เปิดแล้ว!งานมหกรรมอาหารเพื่อชาวมุสลิมที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี

อย่างไรก็ตาม ภายในงานนอกจากจะมีการจำหน่ายอาหารฮาลาลอร่อยขึ้นชื่อและยอดนิยมมาไว้ที่งานนี้แล้ว ยังมีการรวบรวมสินค้าแฟชั่นเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับมาจัดจำหน่าย ตลอดจนกิจกรรมศึกษาความมหัศจรรย์ในโลกของธรรมชาติที่น่าสนใจไปกับบูธสัตว์แปลกหายาก และรับฟังการบรรยายศาสนธรรมจากผู้ทรงเกียรติ พร้อมเตรียมของขวัญพิเศษมากมาย เพื่อมอบให้แก่ผู้ที่เข้าร่วมในงานตลอดทั้ง 3 วันเต็ม ลุ้นรับ “สร้อยคอทองคำ” และ Big Gifts สุดเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ 

เปิดแล้ว!งานมหกรรมอาหารเพื่อชาวมุสลิมที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี