posttoday

ป.จับช่างเชื่อมลวงด.ญ.13มอมเหล้าก่อนรุมโทรม

10 กันยายน 2563

กองปราบจับช่างเชื่อมเหล็กลวงเด็กหญิง 13 มอมเหล้าก่อนบังคับข่มขืนรุมโทรม

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุมนายณรงค์ (นามสมติ) อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตร ที่ 10/2552 ลงวันที่ 13 ม.ค. 2552 ในข้อหา “ร่วมกันกระทำชำเราหญิงอื่นซึ่งมิใช่ภรรยาของตนในลักษณะเป็นการโทรมหญิง โดยใช้กำลังประทุษร้าย ” ได้มี่บริเวณหน้าห้องเช่าไม่มีเลขที่แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม สืบเนื่องจากเมื่อปี 2552

ขณะที่นายณรงค์ ผู้ต้องหายังประกอบอาชีพรับจ้างตัดอ้อยอยู่ในพื้นที่ จ.พิจิตร ได้ร่วมกับเพื่อน รวม 4 คน ล่อลวง ด.ญ.แอน (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ที่พักอาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียงกับไร่อ้อย มาร่วมวงดื่มสุราที่แคมป์ที่พักคนงาน ก่อนจะใช้กำลังบังคับข่มขืนในลักษณะรุมโทรม พร้อมกับข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ต่อมาผู้ปกครองเห็น ด.ญ.แอน มีท่าทีผิดปกติ จึงเค้นถามจนทราบความจริงก่อนนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองโสน จนมีการออกหมายจับ พร้อมกับติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 3 คน คงเหลือ นายณรงค์ ผู้ต้องหารายนี้เพียงคนเดียวที่ยังอยู่ระหว่างหลบหนี

กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบันนายณรงค์ ได้หลบหนีมาทำงานเป็นช่างเชื่อมเหล็กอยู่ในพื้นที่ จ.นครปฐม จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว จากการสอบสวน นายณรงค์ ให้การรับสารภาพ ว่าที่พวกตนทำไปเพราะความคึกคะนองประกอบกับมีอาการมึนเมาสุราจึงไม่ทันได้ยั้งคิด เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.หนองโสน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป