posttoday

ตำรวจจ่อเรียกสอบ "กานต์ เสกและครอบครัว" ปมโชว์ภาพเล่นพนันในบ้าน

07 กันยายน 2563

ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก กานต์ เสกและครอบครัว สอบปมคล้ายเล่นพนันในบ้าน-เจ้าตัวขอโทษ แจงเป็นการสันทนาการในครอบครัว

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. กลายเป็นประเด็นที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จากกรณี กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยา เสก โลโซ โพสต์ภาพลงในสังคมออนไลน์เป็นเหตุการณ์ลักษณะที่คล้ายนักร้องดังและคนในครอบครัวกำลังนั่งเล่นการพนันในบ้านพัก

สำหรับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวถึงเรื่องดังกล่าว ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว จะมีการออกหมายเรียกตัวผู้โพสต์และบุคคลที่ปรากฎในภาพมาพบในวันที่ 8 ก.ย.นี้ เพื่อให้ถ้อยคำและสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องจากกรณีดังกล่าว ซึ่งหากพบว่ามีการกระทำความผิดเกิดขึ้นจริงก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

ล่าสุด กานต์-วิภากร ได้โพสต์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า เมื่อคืน กานต์ เสก และครอบครัว จัดงานวันเกิดให้หลานอายุครบ 12 ขวบ ก็มีกินเลี้ยงกันและกานต์ได้โพสต์ภาพที่ไม่สมควร แต่กานต์หยอกโดยไม่รู้เรื่องเลย เพราะมันเป็นแค่การสันทนาการกันภายในครอบครัว กานต์ก็โพสต์เป็นระยะทุกช่วงทั้งคืน มีแต่ครอบครัวและญาติพี่น้องและแม่บ้านจริงๆ สาบานไม่มีเจตนาอย่างอื่น แต่ก็ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ปล่อยภาพไม่ควรออกมา คิดไม่ถึงจริงๆ เสียใจ

”ขอโทษ..ที่ไม่เคยดี ขอโทษ..ที่ไม่เคยจะทำให้เธอสบาย อย่างใครๆที่เค้าทำได้ ขอโทษ..ที่ไม่พิเศษ...เป็นแค่คนๆเดียวที่รักเธอ....ผิดที่ฉันนั้นดูแลเธอไม่ได้....(ขอโทษอีกครั้งนะคะ กานต์ผิดคนเดียว พี่เสกไม่ผิดอะไร แค่เห็นเค้านั่งยิ้ม เรารู้สึกดีก็แค่นั้นจริงๆ

ตำรวจจ่อเรียกสอบ "กานต์ เสกและครอบครัว" ปมโชว์ภาพเล่นพนันในบ้าน