posttoday

ตำรวจเผยพยานบอสตายเพราะเมาแล้วขับศีรษะฟาดขอบปูน

30 กรกฎาคม 2563

เปิดภาพพยานสำคัญยันบอสขับรถไม่เร็ว ประสบอุบัติเหตุเมาแล้วขับ เฉี่ยวชนรถจยย.คู่กรณีล้มศีรษะฟาดขอบปูนเสียชีวิต

พ.ต.อ.รณชัย รอดลอย ผกก.สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ เปิดเผยรายละเอียดการเสียชีวิตของนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากสำคัญของฝ่ายบอส อยู่วิทยา คดีขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทองหล่อเสียชีวิตและอัยการสั่งไม่ฟ้องว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.40น.ของคืนวันที่ 30ก.ค.63 ที่ถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ นายจารุชาติ ขับขี่รถจักรยานยนต์หมายฮอนด้าเวฟ 125 หมายเลขทะเบียน ครข 221 เชียงใหม่ ตามรถจักรยานยนต์คู่กรณี ฮอนด้าดรีม 7ค 2340 เชียงใหม่ จากนั้นได้นายจารุชาติพยายามขับแซงคู่กรณี และเกิดการเฉี่ยวชน โดยนายจารุวัติเป็นผู้ชนท้าย แล้วเกิดการแฉลบเสียหลักล้มและศีรษะไปกระแทกกับขอบปูนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือ ก่อนที่นายจารุชาติ จะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

"จากการตรวจสอบระดับแอลกอฮอล์ทั้งในตัวนานจารุชาติและคู่กรณี พบว่ามีแอลกอฮอล์ทั้งคู่ ส่วนที่เกี่ยวข้องคดีของบอสทางตำรวจก็พึ่งทราบเช่นเดียวกันซึ่งอุบัติเหตุก็ไม่เกี่ยวกับคดีดังแน่นอน นอกจากนี้ส่วนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งขณะนี้ได้กลับไปรักษาตัวที่บ้านต่อแล้ว หลังจากนี้จะมีการเชิญคู่กรณีมาสอบปากคำอีกครั้ง" พ.ต.อ.รณชัย กล่าว

ส่วนศพของนายจารุชาติ ขณะนี้ญาติเดินทางไปรับศพที่ร.พ.สวนดอก จ.เชียงใหม่ ไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดหมู่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงรายแล้ว

ด้านพ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า คดีนายจารุชาติ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวเบื้องต้นพบว่าเป็นอุบัติเหตุซึ่งเกิดจากการขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วเฉี่ยวชนกันของคู่กรณีซึ่งได้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากนั้นพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป คดีดังกล่าวได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ รวมทั้งหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้คงต้องรอรายงานผลตรวจจากเเพทย์ ผลการตรวจที่เกิดเหตุ และพยานหลักฐานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาประกอบ เพื่อพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ชมคลิปฉบับเต็ม https://www.facebook.com/watch/?v=3318800741537295

ตำรวจเผยพยานบอสตายเพราะเมาแล้วขับศีรษะฟาดขอบปูน

ตำรวจเผยพยานบอสตายเพราะเมาแล้วขับศีรษะฟาดขอบปูน

ตำรวจเผยพยานบอสตายเพราะเมาแล้วขับศีรษะฟาดขอบปูน

ตำรวจเผยพยานบอสตายเพราะเมาแล้วขับศีรษะฟาดขอบปูน